Mô tả công việc
Trách nhiệm công việc
- Manage and drive overall digital marketing strategies including search engine optimization (SEO), search engine marketing (SEM), and social presence (local measure and social media) Quản lý và thúc đẩy các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số bao gồm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM) và truyền thông xã hội (đo lường hiệu quả)
- Analyse and report monthly digital performance metrics and data to Management team (DMC, GM, Revenue). Evaluate advertising and promotion programs Phân tích và báo cáo dữ liệu và số liệu hiệu suất kỹ thuật số hàng tháng cho nhóm Quản lý (Giám Đốc Marketing, Tổng Quản Lý, Quản Lý Doanh Thu). Đánh giá hiệu quả của các chương trình quảng cáo và khuyến mãi
- Work with Guest experience team to analyze and manage reputation platforms such as TripAdvisor, Yelp, Reviews, etc. Làm việc với bộ phận Trải nghiệm khách hàng để phân tích và quản lý các nền tảng phổ biến như TripAdvisor, Yelp, Reviews…
- Master on google tools: Google Business, Google Place, Map & Trip Thành thạo các công cụ của Google: Google Business, Google Place, Map & Trip
- Identify CMS/content related bugs and submit tickets to technical team. Xác định các lỗi liên quan đến CMS / nội dung và gửi phiếu cho nhóm kỹ thuật
- Review and approve all marketing collateral e version, ensuring accuracy and in line with the brand guidelines Xem xét và phê duyệt tất cả tài liệu tiếp thị phiên bản điện tử, đảm bảo tính chính xác và phù hợp với các nguyên tắc thương hiệu
- Support Sales and Revenue Department regarding e-Tools, and electronic media. Hỗ trợ Bộ phận Bán hàng và Doanh thu về Công cụ điện tử và phương tiện điện tử.
- Communicate with internal management to ensure clear scope and project progress. Giao tiếp với quản lý nội bộ để đảm bảo phạm vi và tiến độ dự án rõ ràng.
- Formulate, direct, and coordinate marketing activities for the hotel. Xây dựng, chỉ đạo và điều phối các hoạt động tiếp thị cho khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và chế độ hấp dẫn/ Attractive Salary and Benefit
- Hưởng 100% phí phục vụ trong thời gian thử việc/100% SVC during probation
Yêu cầu công việc
- Willing to learn new things
- Support team in need
Yêu cầu hồ sơ
Kindly send your CV via:
Điện thoại: 038 9999 327 (Zalo)
Bibabo là hệ sinh thái giáo dục tiên phong tại Việt Nam, đồng hành cùng con từ khi còn là một bào thai đến khi con vững bước trưởng thành.
Được thành lập từ năm 2015, Bibabo đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, trở thành nền tảng mua sắm dạng mạng xã hội dành riêng cho Mẹ & Bé với kho thông tin, kiến thức khổng lồ chính xác - dễ tra cứu. Đồng thời tại Bibabo, mẹ sẽ có những trải nghiệm mua sắm online tuyệt vời dễ dàng, tiện lợi.
Review BIBABO.,LTD
Môi trường trẻ trung, chế độ tương đối tốt, công việc ổn định, lương chưa chậm tháng nào. Xét về mặt bằng chung cũng gọi là oke, nhân viên thân thiện.
Chưa chỗ nào mình đi làm mà có môi trường tốt như vậy luôn. Chị trưởng nhóm tuy bận nhưng rất có tâm, nói thật lúc mới vào người nào chẳng có 1000 cái không biết nhưng cứ hễ mình hỏi chị đều trả lời nhiệt tình.
Công ty không OT, chỉ làm từ thứ hai - thứ sáu, được làm 9h sáng, được ăn trưa ở công ty. Ai mà mới ra trường vào đây sẽ ít học hỏi được vì công ty không có đào tạo cho người mới, chỉ tuyển và cần người kinh nghiệm vào làm thôi.