Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm Marketing manager năng động để dẫn dắt các nỗ lực marketing và thúc đẩy sự tăng trưởng cho thương hiệu gas của chúng tôi. Ứng viên lý tưởng sẽ có nền tảng vững chắc về chiến lược marketing, quản lý thương hiệu và digital marketing.
1. Phát triển chiến lược marketing:
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến lược marketing toàn diện để tăng cường nhận diện về thương hiệu cho các sản phẩm gas, dự án theo định hướng phát triển ngắn hạn và dài hạn của Công ty.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, insight khách hàng để xác định xu hướng và cơ hội, tư vấn cho Ban Giám Đốc những giải pháp Marketing phù hợp trong từng giai đoạn phát triển của Công ty.
2. Quản lý chiến dịch marketing
- Lập kế hoạch, thực hiện và phân tịch các chiến dịch marketing qua nhiều kênh, đặc biệt kênh digital marketing, truyền thông xã hội, ấn phẩm in ấn,…
- Quản trị website, thực hiện tối ưu hóa các hoạt động SEO & SEM cho website; phân tích, đánh giá và lựa chọn từ khóa tìm kiếm để tối ưu hóa các chiến dịch online marketing, quản lý fanpage,…
- Quản lý và tối ưu các chiến dịch quảng cáo phù hợp với sự thay đổi thuật toán của Facebook, Youtube và Google…
3. Quản lý ngân sách:
- Quản lý ngân sách marketing và đảm bảo phân bổ nguồn lực hiệu quả theo ngân sách được Ban giám đốc Công ty phê duyệt.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu suất chiến dịch đến Ban giám đốc Công ty.
4. Quản lý thương hiệu:
- Tổ chức quản lý thiết kế mẫu mã và ban hành ấn phẩm nội bộ và bên ngoài nhằm duy trì và nâng cao bản sắc và vị trí của thương hiệu trên thị trường,
- Quản trị nội dung đa kênh, xây dựng nội dung và đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp truyền thông trên tất cả các kênh mang đến sự mới mẻ và đi đầu xu hướng.
- Cùng tham gia các chuyên đề chống hàng giả, đi thực địa cùng bộ phận chống hàng giả để khai thác thông tin viết báo, phóng sự chuyên đề về cảnh báo sản phẩm giả mạo đăng trên fanpage và các báo về hàng tiêu dùng.
5. Hợp tác với các bên liên quan:
- Làm việc chặt chẽ với Bộ phận Kinh doanh, phát triển sản phẩm và dịch vụ khách hàng để đồng bộ hóa các sáng kiến marketing với mục tiêu kinh doanh.
- Xây dựng mối quan hệ với các đối tác, báo chí và nhà cung cấp bên ngoài.
6. Lãnh đạo đội ngũ:
- Xây dựng và dẫn dắt đội ngũ bộ phận marketing phát triển năng động.
- Đặt ra mục tiêu rõ ràng cho các thành viên trong đội.
7. Chế độ báo cáo
- Tuân thủ các chế độ báo cáo theo quy định của Công ty và báo cáo hiệu quả marketing cho Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cử nhân trong lĩnh vực Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, 02 năm kinh nghiệm quản lý về digital marketing.
- Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và có kinh nghiệm trong việc ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Sử dụng tốt các phần mềm thiết kế (Adobe Photoshop, Illustrator, Premiere, v.v.).
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cá nhân xuất sắc.
- Thành thạo các phần mềm và công cụ marketing (ví dụ: hệ thống CRM, nền tảng phân tích).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: - Cơm trưa
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 28 - 40
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (Từ thứ 2 - thứ 6), thứ 7 làm việc online
- Phúc lợi:
- Ngày nghỉ: theo quy định nhà nước
- Thưởng vào các ngày lễ lướn trong năm, sinh nhật, kết hôn theo chế độ đoàn viên
- Thưởng cuối năm, team building theo chính sách chung của Tập đoàn hàng năm - Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005, với trụ sở chính tại TP.HCM và 3 chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ để cung cấp các dịch vụ của công ty cho tất cả các khu vực và tỉnh thành trên cả nước.
Khởi đầu với những sản phẩm được cấp phép lưu hành vào năm 2006, cho đến nay công ty BÌNH VIỆT ĐỨC đã có hơn 100 số đăng ký, là một trong số ít các công ty dược phẩm sở hữu số lượng lớn giấy phép cho sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam.
Bên cạnh hoạt động đăng ký thuốc, marketing & bán hàng, chúng tôi đã phát triển hệ thống kho, logistic, và đặc biệt là hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng đầy đủ yêu cầu theo các thông tư hướng dẫn của Bộ Y tế. Qua đó, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC hoàn toàn có đủ điều kiện nhập khẩu không chỉ đối với các sản phẩm của mình mà còn cung cấp dịch vụ cho các công ty khác, đồng thời là công ty tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép nhập khẩu và phân phối trực tiếp thuốc hướng thần gây nghiện.
Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC còn đầu tư vào dự án sản xuất phân đoạn huyết tương với những thành tựu ban đầu đạt được: giấy chứng nhận EU-GDP do Bộ Y tế Áo cấp năm 2018
Với hệ thống nhân sự và cơ cấu tổ chức hiện có, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC có thể cung cấp các dịch vụ bao gồm Đăng ký , nhập khẩu, bảo quản và logistic, marketing, đấu thầu bán hàng cũng như các dịch vụ sau bán hàng cho tất cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực Y Dược. Đặc biệt, vào tháng 3 năm 2019, chúng tôi còn vinh dự được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận là Tổ chức Nghiên cứu lâm sàng gọi tắt là CRO. Từ đó Bình Việt Đức trở thành công ty dược phẩm đầu tiên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để phát triển một sản phẩm mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005
Mission:
- Với tầm nhìn phát triển một công ty dược phẩm toàn cầu, BIVID hợp tác với các Tập đoàn Dược lớn có nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP Châu Âu – một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới để tạo nên sức mạnh trong kinh doanh. Sản phẩm công ty phân phối thuộc các lĩnh vực: Dược phẩm (kháng sinh, giảm đau – hạ sốt, gây tê – mê…); Sinh phẩm y tế (huyết thanh, globulin miễn dịch); Vật tư Y tế tiêu hao; Nha khoa và Thực phẩm Chức năng.