Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
- Có tư duy tốt.
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương khởi điểm: 6 triệu
- Sau 2tháng: 6.5 triệu và sẽ có lộ trình review sau 6 tháng - 1 năm
- Đối với part-time: 25k/h + bonus KPI (max) 400k
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc:Xoay ca từ T2 – CN, off 1 ngày bất kỳ/tuần: (Ca 1: 8h-17h; Ca 2: 11h-20h)
Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.
BUMAS là một công ty có bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực thương mại và sản xuất. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi chiếm gần một nửa toàn bộ nhân viên trong công ty, hàng ngày vẫn đang miệt mài nghiên cứu để đưa ra thị trường những sản phẩm thương hiệu chất lượng. Bằng sự kết hợp giữa yếu tố thẩm mỹ & sự tiện ích, chúng tôi tin rằng, những sản phẩm của Bumas luôn tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp & chăm sóc sức khỏe không chỉ tại thị trường Việt Nam mà sẽ từng bước chinh phục & chiếm lĩnh thị trường quốc tế.
Sứ mệnh của Bumas chính là mang yêu thương đến từng khách hàng. Đội ngũ nhân sự của Bumas sẽ luôn đồng hành cùng quý khách để mang đến những trải nghiệm quý giá trong hành trình khám phá bản thân & chăm sóc sức khỏe. Hãy đến với Bumas để cùng nhau chúng ta tạo nên một hành trình đầy ý nghĩa.