Mô tả công việc
- Báo cáo theo tuần về sự tăng giảm các khiếu nại của khách hàng
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, facebook, email,...
- Thực hiện các cuộc khảo sát về chất lượng dịch vụ khách hàng
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng với cửa hàng hoặc bộ phận liên quan
- Tư vấn và hỗ trợ khách tạo đơn hàng
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
- Giải quyết, theo dõi và điều chuyển thông tin nội bộ giữa các phòng ban đảm bảo các khiếu nại thắc mắc của khách hàng được giải quyết nhanh chóng.
- Làm việc theo ca phân công, mỗi tuần nghỉ ca 1.5 ngày không cố định
Yêu cầu công việc
- Học vấn: tốt nghiệp THPT
- Ngoại ngữ : kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Thâm niên làm việc: có ít nhất 3- 6 tháng kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng
Kỹ năng văn phòng: Thành thạo kỹ năng vi tính (Word, Excel)
- Thái độ: năng động, kiên nhẫn, trung thực, kỹ năng lắng nghe
Quyền lợi
Thu nhập lên tới 6- 7 triệu/tháng + thưởng gắn bó Tết
Ca làm việc 8 tiếng/ngày, xoay ca linh hoạt (tùy theo vị trí, khu vực)
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của siêu thị
Được hướng dẫn và đào tạo nghề siêu thị
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 16:45:02
BUMAS là một công ty có bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực thương mại và sản xuất. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi chiếm gần một nửa toàn bộ nhân viên trong công ty, hàng ngày vẫn đang miệt mài nghiên cứu để đưa ra thị trường những sản phẩm thương hiệu chất lượng. Bằng sự kết hợp giữa yếu tố thẩm mỹ & sự tiện ích, chúng tôi tin rằng, những sản phẩm của Bumas luôn tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp & chăm sóc sức khỏe không chỉ tại thị trường Việt Nam mà sẽ từng bước chinh phục & chiếm lĩnh thị trường quốc tế.
Sứ mệnh của Bumas chính là mang yêu thương đến từng khách hàng. Đội ngũ nhân sự của Bumas sẽ luôn đồng hành cùng quý khách để mang đến những trải nghiệm quý giá trong hành trình khám phá bản thân & chăm sóc sức khỏe. Hãy đến với Bumas để cùng nhau chúng ta tạo nên một hành trình đầy ý nghĩa.