Mô tả công việc
- Trực Hotline/tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn (Email, chat, Voice) từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng việc quản lý đơn hàng, giao hàng trên sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi dưới 40
- Thông thạo Tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết), yêu cầu về bằng cấp: N1 hoặc N2 (Bắt buộc)
- Tiếng Anh cơ bản. Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 22 Tr - 23,2 Tr VND
- Thử việc 2 tháng full lương, được đào tạo
- 14 Ngày phép năm, các chế độ cuối năm rất tốt
- Nơi làm việc: 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
BUMAS là một công ty có bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực thương mại và sản xuất. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi chiếm gần một nửa toàn bộ nhân viên trong công ty, hàng ngày vẫn đang miệt mài nghiên cứu để đưa ra thị trường những sản phẩm thương hiệu chất lượng. Bằng sự kết hợp giữa yếu tố thẩm mỹ & sự tiện ích, chúng tôi tin rằng, những sản phẩm của Bumas luôn tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp & chăm sóc sức khỏe không chỉ tại thị trường Việt Nam mà sẽ từng bước chinh phục & chiếm lĩnh thị trường quốc tế.
Sứ mệnh của Bumas chính là mang yêu thương đến từng khách hàng. Đội ngũ nhân sự của Bumas sẽ luôn đồng hành cùng quý khách để mang đến những trải nghiệm quý giá trong hành trình khám phá bản thân & chăm sóc sức khỏe. Hãy đến với Bumas để cùng nhau chúng ta tạo nên một hành trình đầy ý nghĩa.