Mô tả công việc
- Tiến hành trao đổi thông tin với đối tác Trung Quốc : về deal giá sản phẩm, check thông tin sản phẩm...
- Tiếp nhận thông tin, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh liên hệ như Hotline, chat, Email.
- Phối hợp cùng với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh cho khách hàng.
- Liên hệ tư vấn hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng theo data công ty cung cấp.
- Thực hiện các công việc theo phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Sử dụng được tiếng Trung ( nghe - nói - đọc -viết).
- Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc Khách hàng/Tư vấn hoặc các vị trí tương đương.
- Giọng nói dễ nghe.
- Khả năng tìm hiểu nắm bắt hệ thống, văn bản tài liệu hướng dẫn.
- Khả năng tiếp nhận thông tin yêu cầu công việc từ trưởng bộ phận.
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
- Kỹ năng làm việc qua email, kỹ năng trình bày văn bản, email.
- Phần yêu cầu hoàn thành công việc quản lý sẽ tùy từng thời điểm vào vụ, tình hình nhân sự để xem xét và điều chỉnh yêu cầu cụ thể.
- Có laptop cá nhân
BUMAS là một công ty có bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực thương mại và sản xuất. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi chiếm gần một nửa toàn bộ nhân viên trong công ty, hàng ngày vẫn đang miệt mài nghiên cứu để đưa ra thị trường những sản phẩm thương hiệu chất lượng. Bằng sự kết hợp giữa yếu tố thẩm mỹ & sự tiện ích, chúng tôi tin rằng, những sản phẩm của Bumas luôn tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp & chăm sóc sức khỏe không chỉ tại thị trường Việt Nam mà sẽ từng bước chinh phục & chiếm lĩnh thị trường quốc tế.
Sứ mệnh của Bumas chính là mang yêu thương đến từng khách hàng. Đội ngũ nhân sự của Bumas sẽ luôn đồng hành cùng quý khách để mang đến những trải nghiệm quý giá trong hành trình khám phá bản thân & chăm sóc sức khỏe. Hãy đến với Bumas để cùng nhau chúng ta tạo nên một hành trình đầy ý nghĩa.