Mô tả công việc
1. Đào tạo:
- Đối với sản phẩm mới, sản phẩm theo mùa: dịch tài liệu và lên kế hoạch đào tạo nhân viên theo lịch ra mắt sản phẩm của Principals, Marketing.
- Đối với các sản phẩm bán quanh năm: lên kế hoạch kiểm tra và củng cố kiến thức cho nhân viên đang làm việc tại Lush.
- Đối với nhân viên mới nhận việc: phải đảm bảo nhân viên đào tạo toàn bộ kiến thức sản phẩm trong 1 tuần đầu nhận việc, được huấn luyện kỹ năng giao tiếp bán hàng và xử lý tình huống trong tuần thứ 2 nhận việc. Sau 2 tháng thử việc, nhân viên phải thuộc và hiểu rõ thông tin, công dụng toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng, doanh số bán tốt và tự tin tư vấn khách hàng.
- Đánh giá nhân viên dựa vào các tiêu chuẩn: sản phẩm, kỹ năng bán hàng, kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, và gửi báo cáo cho BM, OM
- Xây dựng và kết hợp khối quản lý vận hành đối với chương trình đào tạo và tiếp nhận nhân viên cửa hàng. Đảm bảo việc đào tạo và đánh giá nhân viên các kỹ năng, kiến thức theo lộ trình hội nhập
- Xây dựng và kết hợp khối quản lý vận hành đối với chương trình và lộ trình đào tạo thăng tiến nội bộ cho nhân viên cửa hàng
- Đi công tác khi được yêu cầu .
2. Quản lý nhân viên:
- Truyền đạt văn hóa Công ty đến tất cả nhân viên trong Cửa hàng
- Phổ biến và giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty
- Kết hợp với khối vận hành về kiến thức, kỹ năng và thái độ, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở đánh giá, khen thưởng và củng cố kiến thức cho nhân viên
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt.
- Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng.
- Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng.
- Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.
- Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ, trực tiếp huấn luyện nhân viên các kỹ năng của người quản lý, giám sát, báo cáo bán hàng và các quy định của công ty …
- Phối hợp với quản lý vận hành để cùng duy trì và kiểm soát việc thay thế nhân viên chính thức vì không đạt mục tiêu cá nhân liên quan đến kỹ năng bán hàng và kết quả bán hàng theo KPI của nhãn hàng
Bên ngoài:
- Phối hợp giám sát đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Phối hợp giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng khi được yêu cầu liên quan đến kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn, quy trình tư vấn bán hàng, trải nghiệm khách hàng
3. Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm thuyết trình và đào tạo nhân sự quy mô từ 7-10 người
- Đọc hiểu và giao tiếp tiếng Anh tốt
- Có hiểu biết về da và mỹ phẩm
- Kinh nghiệm triển khai và xây dựng kế hoạch đào tạo
- Kinh nghiệm sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
Được thành lập vào năm 2018, Buymed đi đầu trong việc phát triển nền tảng Công nghệ chăm sóc sức khỏe. Cam kết của chúng tôi về sự xuất sắc đã giúp chúng tôi thiết lập mối quan hệ hợp tác với hơn 1.000 công ty Dược phẩm danh tiếng. Điều này đảm bảo nguồn cung cấp dược phẩm và thiết bị y tế chất lượng cao nhất quán và đáng tin cậy cho hơn 35.000 nhà thuốc trên toàn quốc.
Mở rộng tầm nhìn của mình, nền tảng thương mại điện tử của chúng tôi đã thâm nhập thành công vào thị trường CAMPUCHIA thông qua buymed.com.kh và gần đây đã mạo hiểm vào Thái Lan vào năm 2023. Khi tiến lên phía trước, chúng tôi dự định mở rộng sự hiện diện của mình sang các quốc gia Đông Nam Á khác trong tương lai gần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Được hưởng Bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
- Câu lạc bộ
- After-hours Gaming Fun
- Happy Hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2018, Buymed được thành lập
- Năm 2019, Huy động thành công 500.000 Đô-la trong vòng tài trợ hạt giống 1
- Năm 2020, Buymed huy động thành công 2.500.000 Đô-la trong vòng tài trợ hạt giống 2
- Năm 2021, Huy động thành công 8.800.000 Đô-la trong vòng tài trợ Series A
- Năm 2023, Đã huy động thành công 51.500.000 Đô-la trong vòng tài trợ Series B
Mission
Thuocsi.vn đang xây dựng một nền tảng công nghệ y tế cho Việt Nam và Đông Nam Á nhằm nâng cao chất lượng và khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe thông qua các công nghệ biến đổi giữa người hành nghề với bệnh nhân và tất cả các bên liên quan khác. Đó là lý do tại sao sứ mệnh của chúng tôi là "Chúng tôi xây dựng hệ sinh thái y tế mà chưa ai dám xây dựng."
Review Buymed
Hệ thống điều hành thay đổi liên tục
Công ty không chuyên nghiệp
Chậm lương, không đóng BHXH