Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Receiving and handling complaints: Respond to emails or in-app chats related to service policy issues, such as promotions, technical issues, etc., and provide responses based on provided guidelines.
- Escalating complex cases: For complaints or difficult situations, forward them to the relevant department or higher authority for further handling.
Yêu Cầu Công Việc
- Education: Minimum high school graduate.
- Skills: Good proficiency in English (spoken and written), typing skills
- Personal traits: Passionate about customer service, responsible in delivering customer support, and able to work well in a team environment.
Shift rotation:
- Shift 1: 8:00 AM – 5:30 PM (90-minute break).
- Shift 2: 2:00 PM – 11:00 PM (60-minute break).
- One day off per week, with the option to choose the rest day.
Bellsystem24 Vietnam Branch
18A Cộng Hòa, Ward 12, Tan Binh District, Ho Chi Minh City, Vietnam.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 9,5 Tr VND
Thiên Hà là viện thẩm mỹ 5 sao cung cấp các dịch vụ: chăm sóc/điều trị da, giảm béo, phẫu thuật thẩm mỹ,…Thành lập từ năm 2009, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ và được hàng nghìn khách hàng và người nổi tiếng tin tưởng. Viện Thẩm mỹ Thiên Hà với sứ mệnh đem lại những dịch vụ thẩm mỹ tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu hứa hẹn sẽ là điểm đến đáng tin cậy, giúp chị em nhanh chóng lấy lại diện mạo mới, đẹp không tỳ vết.Thiên Hà đang trên đà phát triển mạnh mẽ về cả quy mô và chất lượng. Thiên Hà hiện có 2 chi nhánh tại Hà Nội và văn phòng chính tại 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội với quy mô hơn 200 nhân sự.