Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1/ Xây dựng bộ máy, hệ thống quy trình
- Xây dựng mô hình tổ chức của công ty - các bộ phận để đạt mục tiêu tài chính
- Phát triển kế hoạch tuyển dụng và duy trì chiến lược toàn diện nhằm cung ứng đủ nguồn nhân lực cho các mục tiêu của công ty.
- Xây dựng hệ thống báo cáo, các quy chế, quy trình quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó
2/ Xây dựng Cơ chế chính sách và quản trị năng suất lao động
- Thiết kế các chính sách để thu hút tuyển dụng; Cải tiến cơ chế lương, thưởng và các chế độ khác để giữ chân nhân tài tại công ty
- Xây dựng lộ trình thăng tiến cho nhân viên nhằm duy trì sự gắn bó
- Rà soát, đánh giá và đề xuất các quy định về Quản trị hiệu suất/Đánh giá và chi trả theo hiệu suất công việc
- Xây dựng và đề xuất các chương trình Phát triển năng lực tổ chức nhằm nâng cao hiệu suất công việc.
3/ Đào tạo và Xây dựng văn hóa, truyền thông nội bộ
- Xây dựng kế hoạch đào tạo, định hướng phát triển đội ngũ ngắn hạn/trung hạn/dài hạn. Xây dựng, đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp cho nhu cầu phát triển nguồn lực và đào tạo hội nhập.
- Phối hợp với các bộ phận chức năng liên quan tổ chức chương trình nội bộ nâng cao đời sống tinh thần CBNV, tạo sự gắn kết giữa các phòng ban.
- Xây dựng môi trường làm việc lành mạnh và văn hóa doanh nghiệp tích cực
QUYỀN LỢI
- Hưởng lương xứng đang theo năng lực + thưởng hiệu quả công việc, review ít nhất 1 lần/năm.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức Review Công việc theo tiêu chuẩn 3P: 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
- Thưởng vượt kế hoạch, tết dương, lương tháng 13, liên hoan công ty
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình.
- Công ty cung cấp bữa ăn trưa miễn phí 3 buổi / tuần (Cung cấp đa dạng thực đơn: Cơm mẹ nấu, Cơm healthy, cơm chay, bún, phở…)
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 từ 9h00 - 18h00, nghỉ trưa từ 12h - 13h15
- Địa điểm làm việc: Tầng 4, Tòa Comatce 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Dưới 40 tuổi
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên
- Từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Đã có kinh nghiệm Xây dựng mô hình tổ chức, hệ thống chính sách từ đầu thành công trong các công ty bán lẻ / thương mại điện tử
- Mạnh về C&B, Xây dựng mô hình tổ chức, quản trị hiệu suất...
- Có kiến thức chuyên môn tổng hợp về các nghiệp vụ quản trị nhân sự. Nắm vững quy định pháp luật về Luật Lao động, Luật Bảo hiểm.
- Nắm bắt được tâm lý người lao động nhằm xử lý kịp thời các tình huống nhân sự phát sinh.
- Có kỹ năng tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ giao lưu gắn kết nhân viên trong công ty.
- Kỹ năng: Giao tiếp, giải quyết vấn đề, đàm phán, thuyết phục.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 40 Tr - 50 Tr VND
CÔNG TY DELI ( dưới đây gọi tắt là DELI), được thành lập vào năm 1988, trụ sở chính được đặt tại khu Công Nghiệp DELI huyện Ninh Hải tỉnh Triết Giang, Trung Quốc. Với số lượng CNV hơn 14,000 người, là Tập Đoàn lớn nhất Trung Quốc, chuyên sản xuất về lĩnh vực đồ dùng văn phòng phẩm, thiết bị giáo dục.
Dựa theo tình hình không ngừng phát triển của công ty, hình thành lên bố cục kinh doanh toàn cầu hóa, Tháng 12 năm 2018 tập đoàn DELI xây dựng cơ sở sản xuất ở Việt Nam, thành lập Công ty TNHH DELI Việt Nam, và đến tháng 7 năm 2019 bắt đầu khởi công xây dựng nhà xưởng, đến tháng 8 năm 2020 đã chinh thức đưa vào sử dụng. Công ty đặt tại Khu công nghiệp Yên Phong mở rộng tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam, Công ty có diện tích 110,000 M2.
Lĩnh vực sản xuất: Thiết bị giáo dục và đồ dùng văn phòng phẩm, tổng cộng hơn 40 mã sản phẩm, quy mô nhà mày 1000- 1500 người. Trong tương lai nhà máy sản xuất văn phòng phẩm Deli Việt Nam sẽ trở thành nhà máy sản xuất văn phòng phẩm lớn nhất Việt Nam.