Việc làm DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS

Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS
Trưởng nhóm bán hàng BHHC
DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS
42 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đào tạo
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tuân thủ nghiêm tinh thần làm việc của BP.KID: “Chúng tôi làm việc vì thương hiệu bản thân, vì sự phát triển của tập thể và cá nhân”.

2. Quản lý các hoạt động liên quan tới nhóm ngành quản lý.

3. Chịu trách nhiệm hoàn tất việc xác nhận đối chiếu công nợ hàng tháng với khách hàng phụ trách và hệ thống khách hàng của ngành phụ trách.

4. Chịu trách nhiệm việc thu hồi công nợ khách hàng phụ trách và hệ thống khách hàng của ngành phụ trách.

5. Xây dựng một Team đoàn kết, đồng lòng và nhiệt huyết trong công việc

6. Cập nhật kịp thời thông tin sản phẩm, chính sách của công ty và thông báo tới các thành viên trong nhóm ngành. Báo cáo doanh số bán hàng định kỳ theo yêu cầu của cấp quản lý.

7. Duy trì khách hàng cũ, tìm kiếm và phát triển thêm khách hàng mới; giữ mối quan hệ tốt, giữ vững thị trường đang có và tăng sản lượng bán hàng.

8. Theo dõi, quản lý chung các đơn hàng của nhân viên kinh doanh. Kiểm tra giá bán, các hợp đồng, hoạt động giao hàng. Theo dõi thu hồi công nợ và chăm sóc khách hàng sau bán hàng của các thành viên trong nhóm ngành.

9. Lập mục tiêu bán hàng hàng tháng cho từng nhân viên kinh doanh theo kế hoạch được duyệt.

10. Lập và triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo, huấn luyện thường xuyên phù hợp với đội ngũ nhân sự và chiến lược Công ty, để nâng cao tính chuyên nghiệp cho nhân viên.

11. Phối hợp với Marketing để xây dựng các hoạt động Marketing phù hợp.

12. Đảm bảo độ chính xác trên thông tin giao dịch của nhóm ngành quản lý với khách hàng để tránh sai sót làm ảnh hưởng tới công ty.

13. Chịu trách nhiệm giám sát việc xử lý khiếu nại khách hàng.

14. Đảm bảo kiểm soát được số lượng tồn kho, nắm bắt được tính chất của công việc sản xuất để giao dịch và thương lượng với khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như thời gian giao hàng.

15. Tổ chức tuyển dụng, đào tạo nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực trong phạm vi phụ trách.

16. Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho nhân viên trong ngành.

17. Đôn đốc các bộ phận liên quan cung cấp thông tin kịp thời để không bị động trong công việc.

18. Kịp thời báo cáo ngay các tình huống, sự cố để các bộ phận tìm ra biện pháp xử lý, tránh gây thiệt hại cho công ty.

19. Hoàn thành các hạng mục công việc đúng thời hạn được giao.

20. Chịu trách nhiệm trong việc hoàn thành mục tiêu bán hàng theo định hướng của Ngành đã được BLĐ phê duyệt.

21. Chịu trách nhiệm về sự chính xác và đầy đủ của số liệu được thể hiện trong báo cáo, doanh số…

22. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý.

23. Tuân thủ theo quy định, quy trình BP.KID và công ty.

Ngoài trách nhiệm quy định trong tài liệu này thì trách nhiệm của Trưởng ngành còn được quy định cụ thể trong các quy trình, hướng dẫn, kế hoạch chất lượng khác theo yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Yêu Cầu Công Việc

1.    Tốt nghiệp Đại học ngành có liên quan như Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Luật… trở lên.

2.    Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp.

3.    Có khả năng lập kế hoạch kinh doanh.

4.    Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.

5.    Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán tốt.

6.    Có thể đi công tác trong và ngoài nước, có kỹ năng lãnh đạo, huấn luyện cấp dưới.

7.    Nhanh nhẹn, năng động, chịu được áp lực công việc cao.

8.    Ưu tiên có kinh nghiệm 3 năm trong mảng Bột Hạt Hóa Chất chuyên ngành nhựa

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 26 - 35
  • Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS
DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 302, Tòa nhà Thắng Lợi, Ngõ 49 Lê Đức Thọ - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS :GGS Việt Nam là đơn vị hàng đầu về các dịch vụ hỗ trợ những du học sinh, người xuất khẩu lao động Việt Nam đang sinh sống tại nước ngoài. Điển hình là những dịch vụ sau:

Nenkin & Hoàn thuế: Dịch vụ lấy Nenkin hàng đầu tại Việt Nam với hơn 5000 hồ sơ mỗi tháng. Luôn đặt sự “Uy tín – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp” lên hàng đầu.

“GGS – Đồng hành cùng người Việt”

GGS Travel: Top 1 đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ Quốc tế cho người Việt Nam về nước. Luôn cập nhật giá bay, chặng bay về Việt Nam nhanh nhất – giá vẻ luôn rẻ nhất!

“GGS Travel – Cùng bạn trở về!”

Ngoài ra, GGS cung cấp các dịch vụ khác như: GGS68 Entertainment,  dịch thuật tiếng Nhật,… Với phương châm luôn hướng tới mục tiêu người Việt Nam ở đâu GGS ở đó.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2018

Mission

  • GGS Việt Nam là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ hỗ trợ lấy tiền Nenkin, hoàn miễn giảm thuế cho các bạn thực tập sinh, kỹ sư nói riêng và người lao động Việt Nam tại Nhật nói chung.Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, cùng với sự uy tín, tâm huyết và giàu kinh nghiệm; GGS Việt Nam quyết tâm xây dựng hướng tới một công ty thu hút khách hàng nhất trong lĩnh vực lấy tiền Nenkin, Hoàn miễn giảm thuế – nhằm mang lại giá trị và niềm tin nơi khách hàng.“GGS Việt Nam – Đồng Hành cùng người Việt”

Những nghề phổ biến tại DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS

Bạn làm việc tại DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS

DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS

Click để đánh giá