- Tiếp đón và tư vấn khách hàng trực tiếp tại phòng khám.
- Giải đáp thắc mắc về các gói dịch vụ nha khoa và các chính sách khuyến mãi cho khách hàng cần tư vấn tại phòng khám.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ thân thiết với khách hàng
- Tối ưu hóa các cơ hội tăng doanh thu thông qua chủ động khai thác, tiếp cận người nhà, bạn bè...đi cùng khách hàng tới điều trị
- Quản lý, sắp xếp lịch hẹn khám và hồ sơ cho bệnh nhân
- Chốt giao dịch, chuẩn bị các giấy tờ hoá đơn, hợp đồng cho khách hàng
- Theo sát để hướng dẫn khách hàng các thủ tục thanh toán, bảo hiểm hay các chính sách liên quan khác
- Phối hợp với bác sĩ, phụ tá,... trong việc chăm sóc, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng
- Một số công việc khác theo yêu cầu của tư vấn trưởng và lãnh đạo phòng khám
- Báo cáo hiệu quả công việc, đề xuất nâng cao hiệu quả công việc
- Không áp doanh thu, không phải tự tìm kiếm khách hàng, Không phải Telesales
- Tốt nghiệp TC, CĐ trở lên.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở các vị trí tư vấn, bán hàng, lễ tân, chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm ở lĩnh vực tương đương là 1 lợi thế
- Có khả năng diễn đạt mạch lạc và kỹ năng giao tiếp với khách hàng.
- Khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý vấn đề tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Thu nhập trung bình từ 9.000.000đ - 14.000.000đ/ tháng (Bao gồm: Lương cơ bản (7.5 - 9 triệu) + phụ cấp ăn trưa + thưởng theo doanh thu chung (2-5tr) + Thưởng hiệu quả cv cá nhân (1-2tr)
- Thử việc 2 tháng nhận 90% lương cơ bản
- Phụ cấp ăn trưa: 500.000 VNĐ/tháng
- Phụ cấp địa bàn, phụ cấp sinh hoạt (nếu có)
- Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật,... thưởng lương tháng thứ 13
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT
- 15 ngày nghỉ hưởng lương (12 ngày nghỉ phép và 3 ngày nghỉ ốm hưởng lương)
- Giảm giá tới 90% khi nhân viên và người thân sử dụng dịch vụ tại Parkway
- Tham gia các buổi training nội bộ, các khóa học để được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng mềm và cách tư duy
- Luôn được lắng nghe, tư vấn và đồng hành để hoàn thiện và phát triển hơn trong công việc
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng (theo hướng Chuyên môn hoặc Quản lý)
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS :GGS Việt Nam là đơn vị hàng đầu về các dịch vụ hỗ trợ những du học sinh, người xuất khẩu lao động Việt Nam đang sinh sống tại nước ngoài. Điển hình là những dịch vụ sau:
Nenkin & Hoàn thuế: Dịch vụ lấy Nenkin hàng đầu tại Việt Nam với hơn 5000 hồ sơ mỗi tháng. Luôn đặt sự “Uy tín – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp” lên hàng đầu.
“GGS – Đồng hành cùng người Việt”
GGS Travel: Top 1 đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ Quốc tế cho người Việt Nam về nước. Luôn cập nhật giá bay, chặng bay về Việt Nam nhanh nhất – giá vẻ luôn rẻ nhất!
“GGS Travel – Cùng bạn trở về!”
Ngoài ra, GGS cung cấp các dịch vụ khác như: GGS68 Entertainment, dịch thuật tiếng Nhật,… Với phương châm luôn hướng tới mục tiêu người Việt Nam ở đâu GGS ở đó.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
-
GGS Việt Nam là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ hỗ trợ lấy tiền Nenkin, hoàn miễn giảm thuế cho các bạn thực tập sinh, kỹ sư nói riêng và người lao động Việt Nam tại Nhật nói chung.Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, cùng với sự uy tín, tâm huyết và giàu kinh nghiệm; GGS Việt Nam quyết tâm xây dựng hướng tới một công ty thu hút khách hàng nhất trong lĩnh vực lấy tiền Nenkin, Hoàn miễn giảm thuế – nhằm mang lại giá trị và niềm tin nơi khách hàng.“GGS Việt Nam – Đồng Hành cùng người Việt”