Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Thực hiện các công tác liên quan đến thanh toán tiền lương, thưởng, chế độ đãi ngộ cho Văn phòng Tập đoàn và 1 số đơn vị thành viên
- Thực hiện khai báo, quyết toán thuế TNCN theo quy định của Pháp luật
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe cho người lao động
- Tư vấn, trả lời các hỏi đáp của CBNV về chính sách, chế độ liên quan theo yêu cầu
- Thực hiện các thủ tục nhân sự (hợp đồng lao động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, khen thưởng, kỷ luật...)
- Theo dõi việc tuân thủ các quy định của công ty, thực hiện triển khai các chế độ chính sách định kỳ đến người lao động
- Tham gia xây dựng các quy chế, quy định về tiền lương, tiền thưởng và chế độ đãi ngộ
2. Quyền lợi
- Thu nhập thoả thuận
- Phụ cấp ăn trưa 35,000 VND/ ngày
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, tết.
- Được hưởng tất cả chính sách phúc lợi từ Công ty (sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,....), BHXH, BHYT theo quy định luật hiện hành.
- Miễn phí trà, cà phê, sử dụng lò vi sóng, tủ lạnh...
- Du lịch hè, teambuilding hàng năm.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại. Văn hóa làm việc cởi mở và thoải mái. Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
* Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 và 02 thứ 7/tháng, 8:30 AM đến 5:30 PM hàng ngày
* Địa điểm làm việc: 19-21, D5A khu biệt thự Vườn Đào, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực và các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên từng làm lĩnh vực sản xuất, bán lẻ, thương mại dịch vụ
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng;
- Có khả năng làm việc theo nhóm/ làm việc độc lập. Chủ động trong công việc, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực;
- Kỹ năng hoạch định tổ chức, sắp xếp & lưu trữ tài liệu khoa học và hiệu quả.
- Linh hoạt giải quyết tình huống phát sinh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS :GGS Việt Nam là đơn vị hàng đầu về các dịch vụ hỗ trợ những du học sinh, người xuất khẩu lao động Việt Nam đang sinh sống tại nước ngoài. Điển hình là những dịch vụ sau:
Nenkin & Hoàn thuế: Dịch vụ lấy Nenkin hàng đầu tại Việt Nam với hơn 5000 hồ sơ mỗi tháng. Luôn đặt sự “Uy tín – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp” lên hàng đầu.
“GGS – Đồng hành cùng người Việt”
GGS Travel: Top 1 đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ Quốc tế cho người Việt Nam về nước. Luôn cập nhật giá bay, chặng bay về Việt Nam nhanh nhất – giá vẻ luôn rẻ nhất!
“GGS Travel – Cùng bạn trở về!”
Ngoài ra, GGS cung cấp các dịch vụ khác như: GGS68 Entertainment, dịch thuật tiếng Nhật,… Với phương châm luôn hướng tới mục tiêu người Việt Nam ở đâu GGS ở đó.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
-
GGS Việt Nam là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ hỗ trợ lấy tiền Nenkin, hoàn miễn giảm thuế cho các bạn thực tập sinh, kỹ sư nói riêng và người lao động Việt Nam tại Nhật nói chung.Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, cùng với sự uy tín, tâm huyết và giàu kinh nghiệm; GGS Việt Nam quyết tâm xây dựng hướng tới một công ty thu hút khách hàng nhất trong lĩnh vực lấy tiền Nenkin, Hoàn miễn giảm thuế – nhằm mang lại giá trị và niềm tin nơi khách hàng.“GGS Việt Nam – Đồng Hành cùng người Việt”