Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tra cứu định vị, tư vấn, giải đáp thông tin và các khiếu nại qua tổng đài, email, các kênh thông tin khác liên quan đến sản phẩm EMS.
- Tổng hợp, đánh giá phản hồi của khách hàng về dịch vụ, hỗ trợ kiểm soát chất lượng dịch vụ trên toàn mạng lưới.
- Theo dõi quá trình thực hiện nhận hàng, thực hiện nhắc tin, hủy tin và phản hồi của bưu tá về kết quả nhận hàng
- Chăm sóc khách hàng lớn, theo dõi, xử lý và giám sát chất lượng phát các đơn hàng của KHL
- Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại trong nước và ngoài nước đối với dịch vụ EMS
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc định kỳ và đảm nhận các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam, nữ
- Độ tuổi: 23 - 30 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (yêu cầu bắt buộc): Word, Excel, Powerpoint…
- Kỹ năng giao tiếp đàm phán, thương lượng với khách hàng tốt.
- Có khả năng chịu áp lực về công việc
- Năng động, sáng tạo, tư duy trong công việc.
- Khả năng làm việc nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Cơ hội huấn luyện:
Chuyên môn nghiệp vụ ngành bưu chính
Các kỹ năng mềm phục vụ cho công việc - Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
- Đồng nghiệp: Trẻ trung, hòa đồng, thân thiện, năng động.
- Phúc lợi: Trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Ngày nghỉ: Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định pháp luật
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Điện Thoại Vui – Cái tên mang theo thông điệp về cam kết mang đến niềm vui, sự hạnh phúc cho khách hàng có điện thoại bị hư hỏng, một vật vốn rất thân thiết, thậm chí như người thân đối với mỗi cá nhân trong thời nay. Sau hơn 10 năm kinh nghiệm bán lẻ các thiết bị, dịch vụ điện thoại di động, chúng tôi hiểu được những nỗi lo lắng, nỗi buồn của chủ nhân khi điện thoại bị lỗi và mong muốn được sửa chữa điện thoại nhanh chóng, đảm bảo với chi phí hợp lý.Khách hàng có thể đến nhiều cửa hàng gần nhất để được phục vụ, sửa chữa điện thoại trực tiếp, được quan sát quá trình sửa chữa điện thoại (toàn bộ các phòng tại Điện Thoại Vui làm bằng kính để khách hàng có thể quan sát được ngay cả quá trình với các lỗi cần máy móc phức tạp nhất), đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm với khách hàng, tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu tiết kiệm thời gian và chi phí.Linh kiện dùng sửa chữa có nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ hoá đơn VAT (eVAT qua email).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành