At our core, we are a technology company that is disrupting a massive industry with cutting-edge software and operational concepts. Powered by algorithm-based optimisation, dynamic routing, end-to-end tracking and a data-driven approach, we provide best-of-class delivery services that delight both the shippers and end customers. But we are just getting started! We have much room for improvement and many ideas that will further shape the industry.
Mô tả công việc
Relationship management
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và các nhân sự chủ chốt trong công ty khách hàng;
- Nắm được các nhu cầu và yêu cầu chính của khách hàng;
- Tham dự các cuộc họp với khách hàng để xây dựng mối quan hệ với các khách hàng hiện có.
- Làm việc chặt chẽ với Quản lý khách hàng trọng điểm, Trưởng phòng quản lý khách hàng trọng điểm, bộ phận kinh doanh và hoạt động vận hành nội bộ;
- Báo cáo thường xuyên hàng ngày và phân tích số liệu hiệu suất của khách hàng được chỉ định
- Giám sát hiệu suất hàng tuần / hàng tháng so với các mục tiêu đã đặt ra và làm việc với quản lý khách hàng trọng điểm trực tiếp để có các hành động ngay lập tức được thực hiện trong trường hợp sai lệch (bao gồm báo cáo kịp thời / chính xác);
- Quản lý KPI & SOP của khách hàng - Phát triển các công cụ giám sát để xác định vấn đề và thực hiện các quy trình báo cáo để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng;
- Điều phối và quản lý việc thực hiện các dự án mới
- Trên 3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan
- Bằng cử nhân đại học ở lĩnh vực liên quan
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và tư duy phản biện;
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản tốt;
- Có kiến thức làm việc tốt về các Ứng dụng Microsoft Office;
- Chăm chỉ với tinh thần làm việc mạnh mẽ.
- Tiếng Trung thành thạo (ưu tiên HSK4 trở lên)
Phúc Lợi
- Thưởng Hiệu suất công việc 1 - 4 tháng lương
- Thưởng Tết, tháng 13
- Review lương hàng năm
- 2 tháng thử việc (full lương)
- Kí hợp đồng lao động sau thử việc
- Được cấp Laptop khi làm việc
- Đóng BHXH full lương
- Phụ cấp khác :12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lương
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần
- Các hoạt động YEP, tiệc Town Hall
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: Online/Offline nâng cao năng lực
- Cơ hội thăng cấp lên các vị trí quản lý
- Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động
Submit a job application
By applying to the job, you acknowledge that you have read, understood and agreed to our Privacy Policy Notice (the “Notice”) and consent to the collection, use and/or disclosure of your personal data by Ninja Logistics Pte Ltd (the “Company”) for the purposes set out in the Notice. In the event that your job application or personal data was received from any third party pursuant to the purposes set out in the Notice, you warrant that such third party has been duly authorised by you to disclose your personal data to us for the purposes set out in the the Notice.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.