Mô tả công việc
Lumiere Texas là chuỗi nhà hàng bia craft kết hợp ẩm thực Âu Mỹ. Các món ăn được chế biến tinh tế và sáng tạo lấy cảm hứng từ tinh hoa ẩm thực từ các thành phố lớn Âu Mỹ cùng với không gian mang hơi hướng hiện đại, hứa hẹn mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm ẩm thực và không gian giải trí thú vị.
Mô tả công việc
Vận hành
• Sơ chế rau, củ, quả, thịt, cá... cần trong ngày.
• Chuẩn bị đầy đủ thực phẩm, rau củ, nguyên liệu, gia vị...theo yêu cầu của Tổ trưởng.
• Làm vệ sinh các tủ lạnh, tủ đông...dụng cụ chế biến thức ăn theo phân công của Tổ trưởng.
• Chuẩn bị dụng cụ để ra món ăn theo yêu cầu của Tổ trưởng hay nhân viên nấu bếp. Chế biến một số món ăn theo yêu cầu và giám sát của Tổ trưởng hay nhân viên nấu bếp. Luôn tuân theo quy trình chế biến và tiêu chí chất lượng do Nhà hàng đề ra.
• Bảo quản thực phẩm, rau quả.
• Chịu trách nhiệm về vệ sinh khu vực làm việc cũng như về an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm.
• Đảm bảo tuân thủ quy định về tác phong, ngoại hình, đồng phục.
• Thực hiện ghi nhận sổ 03 bước theo quy định VSATTP.
Các công việc khác
• Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận, để đảm bảo các công việc được thực hiện đầy đủ.
• Báo cáo trực tiếp và kịp thời với Bếp trưởng / Bếp phó / Tổ trưởng những sự cố bất thường xảy ra trong ca làm việc như: máy móc hư hỏng, thực phẩm hư hỏng … để được chỉ đạo giải quyết.
• Thực hiện vệ sinh định kỳ, bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị trong bếp.
• Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Địa chỉ Nhà hàng Lumiere Texas (sắp khai trương): 18E Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
- Công ty luôn tập trung đào tạo, phát triển năng lực, kỹ năng cho nhân viên.
- Lương cạnh tranh.
- Chính sách thưởng hiệu quả kinh doanh theo quy định của Công ty.
- Trợ cấp tiền cơm.
- Tham gia BHXH.
- Teambuilding, thưởng lễ tết...vv
Yêu cầu công việc
• Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn và nhiệt tình trong công việc.
• Chịu được áp lực công việc.
• Tinh thần học hỏi cao.
Yêu cầu hồ sơ
CV bao gồm thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc (có đính kèm hình cá nhân)
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.