Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. THU XẾP SẢN LƯỢNG HÀNG HÓA ĐÓNG CỦA KHÁCH HÀNG TRÊN TÀU- HOÀN THIỆN BỘ CHỨNG TỪ THANH TOÁN – ĐÔN ĐỐC THU HỒI CÔNG NỢ.
§ Chăm sóc khách hàng
§ Tiếp nhận, triển khai kế hoạch đóng hàng và thu xếp hàng hóa lên tàu.
§ Theo dõi đôn đốc hàng hóa xuất tàu đúng thời gian.
§ Hoàn thiện bộ chứng từ thanh toán chuyển kế toán xuất hóa đơn và theo dõi đôn đốc thu hồi công nợ .
§ Ghi nhận kiến nghị của khách hàng và xin ý kiến lãnh đạo công ty giải quyết.
2. QUẢN LÝ HỒ SƠ KHÁCH HÀNG
§ Lập hồ sơ khách hàng (file mềm hoặc trên CRM, file cứng) và duy trì việc cập nhật hồ sơ khách hàng thường xuyên
§ Theo dõi tình trạng hợp đồng với khách hàng và hợp đồng nội bộ, cảnh báo các account manager về hợp đồng sắp hết hạn
§ Hoàn thiện hồ sơ với khách hàng và hồ sơ nội bộ đối với những trường hợp hàng hỏng/mất/phạt vi phạm, lập file theo dõi lỗi thương vụ của các khách hàng
3. CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH
§ Thực hiện các công việc hành chính của phòng kinh doanh: đăng ký văn phòng phẩm, đăng ký thu chi hàng tháng, làm hồ sơ thanh toán, tạm ứng…
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn
Tốt nghiệp đại học trở lên
Kinh nghiệm
Có tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực logistics
Kiến thức
§ Các sản phẩm, dịch vụ logistics: Cấp độ 3
§ Quy trình, quy định, thủ tục về tài chính kế toán và hành chính trong công ty: Cấp độ 4
§ Hợp đồng và các loại văn bản, công văn: Cấp độ 3
Kỹ năng chuyên môn
§ Kỹ năng lưu và quản lý hồ sơ, chứng từ: Cấp độ 4
§ Kỹ năng viết biên bản họp: Cấp độ 4
§ Kỹ năng làm hồ sơ thầu/chào giá cạnh trạnh: Cấp độ 3
§ Sử dụng phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint): Cấp độ 3
§ Sử dụng phần mềm CRM: Cấp độ 3
Kỹ năng mềm
§ Kỹ năng giao tiếp viết: Cấp độ 3
§ Kỹ năng giao tiếp nói: Cấp độ 3
§ Kỹ năng làm việc với người khác: Cấp độ 3
§ Kỹ năng làm việc nhóm: Cấp độ 3
§ Kỹ năng thu thập và tổ chức thông tin: Cấp độ 3
Khả năng: Không yêu cầu
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.