Mô tả công việc
1.Receive and feedback customer claims
2.Update claim information into claim trackers
3.Issue and follow CAP for customer claims
4.Prepare weekly, monthly customer claim report
5.Taking notes and administrate handover meeting and reports
Yêu cầu công việc
1.Good communication in English
2.At least 02 years experiences in handling customer claims
3.Working experiences in furniture industry is preferred.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM ABBOTT VIỆT NAM cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe ưu việt hướng đến khách hàng, được xây dựng trên cơ sở khoa học và các giá trị đáng tin cậy. Dòng sản phẩm dược phẩm, y tế và dinh dưỡng đa dạng của chúng tôi bao gồm nhiều loại thuốc chuyên dụng, dụng cụ chẩn đoán và xét nghiệm y tế, thiết bị phẫu thuật xâm lấn tối thiểu, cũng như nhiều loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh, trẻ em và người lớn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 1945
Mission
Đồng hành cùng cam kết CNTT nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam, Abbott Việt Nam cũng đã đầu tư vào nhiều chương trình từ thiện và chăm sóc sức khỏe trong nước. Điều này bao gồm Chương trình Trị liệu Dinh dưỡng Tổng thể, xây dựng Trường tiểu học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Liên Sơn và tài trợ cho việc tái bản sách giáo khoa Nhi khoa của Đại học Y Thành phố Hồ Chí Minh, v.v.
Review Abbott
Đồng đội rất thân thiện, văn hóa công ty tốt
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, mang tính thử thách cao
Phù hợp cho sinh viên mới ra trường cần kinh nghiệm