Mô tả công việc
Nhận target, doanh số cửa hàng/ chi nhánh hằng tháng, có trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu và hoàn thành doanh số đã được đặt ra của ban quản lý
Triển khai quản lý nhân viên, và chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên của cửa hang
Giải quyết các vấn đề phát sinh của cửa hàng ( của khách hàng, các nhân sự trong cửa hàng, ...)
Chịu trách nhiệm làm việc trực tiếp với các bộ phận phòng ban.
Quản Lý và đảm bảo các hoạt động của chi nhánh/ cửa hàng hằng ngày của Tony Wedding.
Lên kế hoạch, đề xuất các ý tưởng để tối ưu các hoạt động kinh doanh của chi nhánh
Giám sát các hoạt động của các nhân sự khi thực hiện sản phẩm cho khách hàng tại chi nhánh
Báo cáo doanh số, hoạt động của chi nhánh cho cấp trên đảm bảo thực hiện các quy định, quy chế của Tony Wedding cho các chi nhánh.
Yêu cầu công việc
Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
Trình độ học vấn: Cao Đẳng/ Đại Học trở lên kinh doanh / marketing/ bằng cấp liên quan.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý kinh doanh, quản lý cửa hàng, showroom tất cả các ngành dịch vụ KH, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực thời trang, ngành dịch vụ bán lẻ, sản phẩm,.....
Có nhiều ý tưởng sáng tạo, tư duy tổng hợp, phân tích tốt.
Có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ.
Ham học hỏi, cầu tiến, không ngại khó, ngại thử thách, sẵn sàng thử nghiệm cái mới liên tục để vượt ra khỏi vùng an toàn và phát triển bản thân
Sử dụng thành thạo vi tính
Quyền lợi
Trong đó bao gồm:
Lương cơ bản: 10.000.000- 15.000.000 VND/Tháng
Phụ cấp cơm trưa: 780.000 VNĐ/Tháng
Thưởng, Hoa hồng, KPI,...
Và một số phụ cấp khác (nếu có)
Công ty về dịch vụ cưới hàng
Thưởng theo hiệu quả KPIs.
Làm việc tại công ty lớn Việt Nam, nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp, luôn không ngừng phát triển cùng với sự lớn mạnh của công ty.
Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
Được đào tạo chương trình nhân tài của công ty
Đánh giá tăng lương theo năng hàng năm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp- năng động- thân thiện
Được hỗ trợ thiết bị làm việc công nghệ cao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 01:05:02
Tập đoàn Elip – Thương hiệu Elipsport là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe toàn diện tại nhà.
Với hơn 15 năm kinh nghiệm, cùng với mạng lưới hơn 200 cửa hàng phủ đều khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Elipsport – bằng sự quan tâm, thấu hiểu của mình… đã mang đến cho hàng triệu khách hàng một tài sản vô cùng quý báu, đó là “Sức khỏe”.
Tại Tập đoàn ELIP, mỗi cá nhân là bộ phận không thể tách rời với bộ phận, lãnh đạo. Doanh nghiệp phấn đấu, mỗi ngày đi làm đều mang lại niềm vui, có như vậy mới có thể phụng sự và mang đến cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất.
1. Tầm nhìn
Elipsport không ngừng phấn đấu, tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu tiên phong về thiết bị luyện tập thể thao - chăm sóc sức khỏe tại nhà trong lòng người Việt. Đồng thời, Elipsport phát triển bứt tốc để nhanh chóng khẳng định sức mạnh cạnh tranh tại thị trường Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung.
2. Sứ mệnh
Vì một Việt Nam tự lực - hùng cường
3. Triết lý kinh doanh
Đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình.
Review Elipsport
Vào làm sau 1 thời gian tìm việc, ngày đầu đưa 3 cái quy định linh tinh, chế độ gì đó. Ăn cơm trưa xong vào làm với leader mà làm việc thiếu chuyên nghiệp(rv)
Cơ hội thăng tiến cao. (RV)
Đồng nghiệp thân thiện nhưng môi trường làm việc toxic.