Việc làm Elipsport

Cập nhật 13/12/2024 12:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Elipsport
[Hồ Chí Minh] Quản Lý Cửa Hàng
Elipsport 1.6★
5 đánh giá 178 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- G – Cup Café & Bistro, Shophouse B1.28 The Galleria Metropole, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức. Tp. HCM

Mô tả công việc

1. Quản lý và vận hành cửa hàng

* Đảm bảo hoạt động hàng ngày:

  • Tổng quản lý hoạt động cửa hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn của thương hiệu.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành, từ khách hàng đến món ăn, thiết bị.
  • Điều phối và giám sát quy trình xử lý đơn hàng, đảm bảo chính xác về số lượng, chất lượng, thời gian.

* Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận:

  • Hỗ trợ triển khai các chương trình Marketing, khuyến mãi tại cửa hàng, giám sát và đánh giá hiệu quả.
  • Theo dõi và kiểm soát tồn kho nguyên vật liệu, đảm bảo định mức theo quy định.
  • Đề xuất mua sắm, thay thế trang thiết bị, công cụ dụng cụ khi cần thiết.

* Duy trì tiêu chuẩn an toàn:

  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn cháy nổ và bảo trì định kỳ thiết bị cửa hàng.

2. Đào tạo và phát triển đội ngũ

  • Phối hợp với phòng Nhân sự tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới.
  • Trực tiếp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm cho đội ngũ.
  • Theo dõi, đánh giá hiệu suất nhân viên định kỳ, đề xuất khen thưởng, kỷ luật hoặc thăng tiến khi phù hợp.
  • Đảm bảo phân công ca làm việc hợp lý, tối ưu hóa nguồn lực nhân sự.

3. Kiểm soát tài chính và lập báo cáo

  • Theo dõi và kiểm soát chi phí nguyên vật liệu, hàng hủy, chi phí nhân sự và các chi phí vận hành khác.
  • Lập và trình bày các báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Operations Manager.
  • Đưa ra các đề xuất cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu lãng phí.

4. Các công việc khác

  • Đại diện cửa hàng làm việc với các cơ quan quản lý, ban ngành trong các đợt kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất.
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến hoạt động cửa hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

1. Trình độ và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành Nhà hàng, Khách sạn hoặc tương đương.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý cửa hàng/ nhà hàng, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong chuỗi nhà hàng/café phân khúc trung và cao cấp.
  • Am hiểu về các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, vệ sinh và PCCC.

2. Kỹ năng

  • Thành thạo các công cụ văn phòng (Excel, Word, Email).
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khá tốt
  • Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức, phân công công việc khoa học.
  • Kỹ năng lãnh đạo, huấn luyện, đào tạo đội nhóm.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh nhạy.

3. Thái độ và tố chất

  • Tinh thần trách nhiệm cao, kỷ luật, linh hoạt.
  • Cầu thị, chịu được áp lực trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Phụ cấp cơm: 35.000đ/ca 8h, phụ cấp gửi xe: miễn phí
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Ưu đãi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng.
  • Trở thành một phần trong đội ngũ tiên phong, tạo dấu ấn cá nhân trong thương hiệu mới đầy triển vọng.
  • Được đào tạo trực tiếp bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành F&B.
  • Cơ hội được cân nhắc lên các vị trí cao hơn khi thương hiệu mở rộng và phát triển.
  • Thời gian làm việc:

    48 tiếng/ tuần, 8 tiếng/ ngày, 1 ngày nghỉ/ tuần

    Ca làm việc: Linh hoạt theo tình hình vận hành tại Cửa hàng
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
1A Hoàng Trọng Mậu, KDC Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7

Tập đoàn Elip – Thương hiệu Elipsport là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe toàn diện tại nhà.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, cùng với mạng lưới hơn 200 cửa hàng phủ đều khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Elipsport – bằng sự quan tâm, thấu hiểu của mình… đã mang đến cho hàng triệu khách hàng một tài sản vô cùng quý báu, đó là “Sức khỏe”.

Tại Tập đoàn ELIP, mỗi cá nhân là bộ phận không thể tách rời với bộ phận, lãnh đạo. Doanh nghiệp phấn đấu, mỗi ngày đi làm đều mang lại niềm vui, có như vậy mới có thể phụng sự và mang đến cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất.

1. Tầm nhìn

Elipsport không ngừng phấn đấu, tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu tiên phong về thiết bị luyện tập thể thao - chăm sóc sức khỏe tại nhà trong lòng người Việt. Đồng thời, Elipsport phát triển bứt tốc để nhanh chóng khẳng định sức mạnh cạnh tranh tại thị trường Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung.

2. Sứ mệnh

Vì một Việt Nam tự lực - hùng cường

3. Triết lý kinh doanh

Đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình.


Review Elipsport

1.6
5 review

17/02/2021
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Vào làm sau 1 thời gian tìm việc, ngày đầu đưa 3 cái quy định linh tinh, chế độ gì đó. Ăn cơm trưa xong vào làm với leader mà làm việc thiếu chuyên nghiệp(rv)

19/11/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Cơ hội thăng tiến cao. (RV)

09/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp thân thiện nhưng môi trường làm việc toxic.

Những nghề phổ biến tại Elipsport

Bạn làm việc tại Elipsport? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Elipsport

Elipsport

Click để đánh giá