Trường ĐH Y tế công cộng tuyển dụng trợ lý dự án tháng 4/2024, như sau:
I. Điều kiện, tiêu chuẩn
1. Điều kiện chung:
– Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt.
– Cẩn thận trong công việc.
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.
– Có khả năng giao tiếp tốt.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình.
2. Tiêu chuẩn cụ thể:
2.1. Yêu cầu chuyên môn: trình độ: Đại học trở lên, chuyên ngành Y tế công cộng, khoa học sức khoẻ và các chuyên ngành khác có liên quan
2.2 Yêu cầu kinh nghiệm: có kinh nghiệm trợ lý, quản lý dự án
2.3. Yêu cầu ngoại ngữ: giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.
+ Tính cam kết, ổn định.
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.
II. Mô tả công việc:
– Xem xét, phối hợp và giám sát việc thực hiện các hoạt động dự án
– Chuẩn bị và đệ trình các bản kế hoạch hoạt động, theo dõi tiến độ, báo cáo hàng quý và hàng năm tới Trưởng ban Ban Quản lý dự án, đơn vị chủ quản và nhà tài trợ.
– Hỗ trợ Trưởng ban quản lý dự án trong việc tổ chức và quản lý nhiệm vụ theo quy định nhà tài trợ.
– Là đầu mối liên lạc với đối tác và các bên liên quan
– Tổ chức các buổi thảo luận về tiến trình nhiệm vụ với các cơ quan chính phủ, các hiệu trưởng các trường Đại học trong dự án,
– Tham gia họp với các đối tác “Chương trình nâng cao năng lực nghiên cứu triển khai ở Việt Nam” trong nước và quốc tế.
– Tham dự, trình bày và đóng góp ý kiến tại các Hội nghị
– Hỗ trợ Trưởng ban quản lý nhiệm vụ trong phát triển kế hoạch chiến lược huy động nguồn lực bổ sung cho nhiệm vụ.
– Công tác lễ tân, trả lời điện thoại, ghi nhận và chuyển tin báo khi có, nhận và chuyển thư từ liên quan đến các đơn vị liên quan theo yêu cầu, bao gồm email và fax.
– Soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ tài liệu theo quy định hiện hành và nhà tài trợ.
Quản lý các yêu cầu mua sắm của nhiệm vụ. Thực hiện tất cả các công việc chuẩn bị cho mua sắm thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm và các cơ sở vật chất hỗ trợ theo yêu cầu. Quản lý sử dụng văn phòng phẩm của nhiệm vụ. Quản lý danh mục các thiết bị của nhiệm vụ và đảm bảo tất cả thiết bị được dán nhãn.
– Giữ và duy trì các tập tin cá nhân. Chịu trách nhiệm về hệ thống hồ sơ của nhiệm vụ bao gồm lập hồ sơ, đánh số và lưu giữ toàn bộ công văn đến và đi;
– Nghiên cứu, tìm kiếm và tiếp cận các đối tượng truyền thông.
– Viết tin, bài trình Trưởng ban quản lý dự án và Điều phối viên duyệt trước khi đưa lên trang truyền thông nội bộ của Nhà trường.
– Biên tập nội dung, hình ảnh trong các buổi hội thảo, họp nhóm thường kỳ, khóa đào tạo ngắn hạn của dự án để viết bài truyền thông nhằm cung cấp trên các trang nội bộ của Nhà trường.
Viết bản thông cáo báo chí, các tài liệu và các ấn phẩm truyền thông khác (nếu có).
– Thực hiện các nhiệm vụ khác trong triển khai dự án theo phân công của Trưởng ban quản lý.
III. Hồ sơ gửi về địa chỉ: [email protected]
– Thông tin chi tiết liên hệ:
– Ms Trương Thị Thanh Thuý: Email: [email protected], điện thoại 0904272635
– Thời hạn nhận hồ sơ: 5/4/2024
Nguồn tin: huph.edu.vn
CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG THÔNG TIN FPT là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp phần mềm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt hơn 26 năm phát triển, Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT Information System - FPT IS) là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. Sở hữu năng lực công nghệ được thừa nhận bởi các khách hàng và đối tác toàn cầu, FPT IS mang đến những dịch vụ và giải pháp phục vụ các lĩnh vực trọng yếu của từng quốc gia, như: Chính phủ, Viễn thông, Ngân hàng - Tài chính, Y tế, Giao thông vận tải, Tài chính công, Điện, Nước, Gas và Doanh nghiệp.
Công ty chúng tôi có gần 3.200 cán bộ nhân viên có trình độ cao, am hiểu nghiệp vụ khách hàng và chuyên sâu trong từng ngành kinh tế. Năng lực của chuyên gia FPT IS đã được công nhận với hàng nghìn chứng chỉ công nghệ quốc tế được cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thế giới như Cisco, IBM, Microsoft và Oracle.
Công ty mẹ của FPT IS – Tập đoàn FPT – là tên tuổi dẫn đầu về Công nghệ thông tin - Viễn thông tại ASEAN với đội ngũ hơn 40.000 cán bộ nhân viên, hệ thống 290 trụ sở, văn phòng, chi nhánh tại 29 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Được tham gia bảo hiểm FPTCare cho bản thân và gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch/nghỉ mát hàng năm
- Các hoạt động thể chất
- Hoạt động thiện nguyện
- Hoạt động văn hoá, nghệ thuật
- Hoạt động rèn luyện kỹ năng mềm
- Các sự kiện của Công ty và Tập đoàn FPT
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Thành lập FPT IS nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết về tin học của khách hàng
- Năm 1995, Công ty ký được nhiều hợp đồng lớn
- Năm 1998, Lần đầu tiên FPT IS đạt doanh số trên 10 triệu USD
- Năm 2000, Ký 7 hợp đồng trong ngày với trị giá trên 28 tỷ đồng
- Năm 2003, Trung tâm hệ thống thông tin trở thành Công ty Hệ thống thông tin FPT
- Năm 2005, Chuyển đổi hình thức từ công ty chi nhánh thành công ty TNHH 1 thành viên.
Mission
FPT IS mong muốn trở thành công ty cung cấp các giải pháp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin toàn cầu, luôn luôn sáng tạo các giá trị vì khách hàng, đem lại cuộc sống hạnh phúc cho toàn thể các thành viên, đóng góp cho cộng đồng.
Review FPT IS
Lương khá ổn, quy trình làm việc hơi diễn ra
Môi trường thân thiện, cân bằng giữa công việc và cuộc sống
Môi trường thân thiện nhưng lương thưởng không cao