Jollibee Việt Nam ★ 3.8

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Jollibee Việt Nam

Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Du lịch, khách sạn
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin

Việc làm Jollibee Việt Nam

Cập nhật 13/02/2025 23:11
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Jollibee Việt Nam
Quản Lý Cửa Hàng (Store Leader)
Jollibee Việt Nam 3.8★
15 đánh giá 256 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Supervise sales to ensure customer engagement and that the qualitative standards required by our brand are maintained

  • Drive sales growth of both new and pre-owned products and services, engaging with teammates and partners.

  • Develop and manage effective sales strategies to help customers explore, discover, and purchase our product and service offerings, including sustainable solutions.

  • Implement and uphold our customer satisfaction policy and the service standards of the company and partners, ensuring that we meet and exceed customer expectations.

  • Coordinate staffing, optimize work performance, and improve workplace conditions to maximize customer access and enhance team productivity.

Giám sát hoạt động bán hàng để đảm bảo sự gắn kết với khách hàng và duy trì các tiêu chuẩn chất lượng mà thương hiệu yêu cầu.

Thúc đẩy tăng trưởng doanh số cho cả sản phẩm và dịch vụ mới cũng như đã qua sử dụng, thông qua sự hợp tác với đồng đội và đối tác.

Phát triển và quản lý các chiến lược bán hàng hiệu quả để giúp khách hàng khám phá, tìm hiểu và mua các sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu, bao gồm các giải pháp bền vững.

Triển khai và duy trì chính sách hài lòng khách hàng cùng các tiêu chuẩn dịch vụ của công ty và đối tác, đảm bảo đáp ứng và vượt qua mong đợi của khách hàng.

Phối hợp sắp xếp nhân sự, tối ưu hóa hiệu suất làm việc và cải thiện điều kiện làm việc nhằm tối đa hóa khả năng tiếp cận khách hàng và nâng cao năng suất đội ngũ.

Yêu Cầu Công Việc

  • At least 5 years of managerial experience in relevant sectors such as Retail, FMCG, F&B, or Hospitality.
  • Strong track record in setting up and successfully managing new stores or projects, experience in stock and supply management.
  • Proactive, highly responsible, and possess strong organizational skills.
  •  Fluent in both Vietnamese and English

Ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý trong các lĩnh vực liên quan như Bán lẻ, Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), Dịch vụ ăn uống (F&B), hoặc Khách sạn.

Có thành tích nổi bật trong việc thiết lập và quản lý thành công các cửa hàng hoặc dự án mới, có kinh nghiệm về quản lý kho và chuỗi cung ứng.

Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao và kỹ năng tổ chức tốt.

Thành thạo cả tiếng Việt và tiếng Anh.

BENEFIT/PHÚC LỢI:

  • Monthly performance bonus and a 13th-month salary.

  • Annual salary review every March.

  • 18 days of annual leave.

  • Social insurance in line with Vietnamese labor regulations and health insurance coverage.

  • Annual health check-up.

  • Allowance for sports and fitness activities.

  • Opportunities for personal development and skills training.

  • Employee discounts on all purchases at company and brand stores.

Thưởng hiệu suất hàng tháng và lương tháng 13.

Xét duyệt tăng lương hàng năm vào tháng 3.

18 ngày nghỉ phép năm.

Bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật Lao động Việt Nam và bảo hiểm y tế.

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Trợ cấp cho các hoạt động thể thao và rèn luyện sức khỏe.

Cơ hội phát triển cá nhân và đào tạo kỹ năng.

Chiết khấu khi mua sắm tại tất cả các cửa hàng thuộc công ty và thương hiệu.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Trên 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Jollibee Việt Nam
Jollibee Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, Tòa nhà SCIC, số 16 đường Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

JOLLIBEE là một câu chuyện thành công phi thường: từ 2 tiệm kem nhỏ hình thành vào năm 1975, chuyên bán các món ăn nóng và bánh mì kẹp thịt trở thành công ty với 7 cửa hàng vào năm 1978, chuyên về bơgơ, sau đó trở thành một công ty đã tạo nên cuộc cách mạng thức ăn nhanh tại Philippines.

Hiện nay, Jollibee là một thương hiệu toàn cầu, đang mở rộng vào thị trường thế giới qua những nổ lực và thử nghiệm – mang đến thức ăn ngon nhất và hướng đến những giá trị của gia đình nhằm tạo tiếng vang đến khách hàng mục tiêu. Tại Việt Nam, Jollibee đã có hơn 80 cửa hàng tại các thành phố lớn và các tỉnh Việt Nam. Jollibee cam kết mang đến cho khách hàng những phần ăn ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với khẩu vị từng vùng, cung cách phục vụ ân cần, hiệu quả, cửa hàng sạch sẽ. Từ những nền tảng này – cùng với lời nhắn nhủ về giá trị gia đình là những điều mà thương hiệu Jollibee đại diện là tiền đề để tạo nên sự phát triển của Jollibee Việt Nam trong tương lai.


Review Jollibee Việt Nam

3.8
15 review

01/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Review chi tiết 3 bộ phận trong cửa hàng Jolibee

04/01/2025
Nhân viên phục vụ nhà hàng tại Hà Nội

Giờ tan ca khá trễ đối với quầy counter và phục vụ. Ca làm việc đông nhân viên, cửa hàng nhiều nhân viên

08/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Lương thấp, 25.3k 1h, ngày lễ thì nhân 3 lương nhưng làm cả giờ nghỉ thì không được nhân cái giờ nghỉ đó

Những nghề phổ biến tại Jollibee Việt Nam

Bạn làm việc tại Jollibee Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Jollibee Việt Nam

Jollibee Việt Nam

Click để đánh giá