Jollibee Việt Nam ★ 3.8

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Jollibee Việt Nam

Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Du lịch, khách sạn
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin

Việc làm Jollibee Việt Nam

Cập nhật 13/02/2025 23:11
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Jollibee Việt Nam
Senior, Quality Control - Business Development, Shopee
Jollibee Việt Nam 3.8★
15 đánh giá 256 việc làm 109 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 4 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Description

  • Develop and Implement Quality Standards:
  • Lead the creation and implementation of comprehensive quality standards for all product categories, including FMCG, fashion, electronics, and lifestyle products.
  • Ensure the standards align with customer expectations, regulatory requirements, and industry best practices.
  • Regularly review and update the quality standards to reflect product evolution, market changes, and emerging compliance requirements.
  • Inbound Product Inspection:
  • Monitor the quality of ongoing product lines in inventory, ensuring consistency in quality across all batches.
  • Analyze customer feedback and return data to identify trends in product quality and adjust inspection protocols or escalate issues through the Sourcing team.
  • Ongoing Product Quality Consistency:
  • Monitor the quality of ongoing product lines in inventory, ensuring consistency in quality across all batches.
  • Analyze customer feedback and return data to identify trends in product quality and adjust inspection protocols or escalate issues.
  • Compliance and Risk Management:
  • Ensure all products meet relevant safety regulations and legal requirements before being sold on the platform.
  • Conduct risk assessments for new product categories and implement measures to mitigate potential quality issues.
  • Customer Complaint Resolution:
  • Collaborate with the customer service team to investigate and resolve quality-related customer complaints.
  • Use customer feedback to refine quality standards and improve supplier quality.
  • Other tasks/duties assigned by Head of Department/ Line Manager.

Requirements

  • Bachelor's degree in business, supply chain management, or a related field (preferred).
  • 4-6 years of experience in quality control. Experience in e-commerce, retail.
  • Leadership experience, with the ability to develop and lead a QC team.
  • Proven ability to develop and implement quality standards for diverse product categories.
  • Excellent analytical and problem-solving skills, with a focus on continuous improvement.
  • Excellent communication, interpersonal abilities and collaborative attitude.
  • Strong organizational and time management skills to handle multiple purchasing order and suppliers.
  • Ability to work effectively in a team and adapt to changing priorities.
  • High ethical standards and integrity in procurement practices.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Jollibee Việt Nam
Jollibee Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, Tòa nhà SCIC, số 16 đường Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

JOLLIBEE là một câu chuyện thành công phi thường: từ 2 tiệm kem nhỏ hình thành vào năm 1975, chuyên bán các món ăn nóng và bánh mì kẹp thịt trở thành công ty với 7 cửa hàng vào năm 1978, chuyên về bơgơ, sau đó trở thành một công ty đã tạo nên cuộc cách mạng thức ăn nhanh tại Philippines.

Hiện nay, Jollibee là một thương hiệu toàn cầu, đang mở rộng vào thị trường thế giới qua những nổ lực và thử nghiệm – mang đến thức ăn ngon nhất và hướng đến những giá trị của gia đình nhằm tạo tiếng vang đến khách hàng mục tiêu. Tại Việt Nam, Jollibee đã có hơn 80 cửa hàng tại các thành phố lớn và các tỉnh Việt Nam. Jollibee cam kết mang đến cho khách hàng những phần ăn ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với khẩu vị từng vùng, cung cách phục vụ ân cần, hiệu quả, cửa hàng sạch sẽ. Từ những nền tảng này – cùng với lời nhắn nhủ về giá trị gia đình là những điều mà thương hiệu Jollibee đại diện là tiền đề để tạo nên sự phát triển của Jollibee Việt Nam trong tương lai.


Review Jollibee Việt Nam

3.8
15 review

01/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Review chi tiết 3 bộ phận trong cửa hàng Jolibee

04/01/2025
Nhân viên phục vụ nhà hàng tại Hà Nội

Giờ tan ca khá trễ đối với quầy counter và phục vụ. Ca làm việc đông nhân viên, cửa hàng nhiều nhân viên

08/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Lương thấp, 25.3k 1h, ngày lễ thì nhân 3 lương nhưng làm cả giờ nghỉ thì không được nhân cái giờ nghỉ đó

Những nghề phổ biến tại Jollibee Việt Nam

Bạn làm việc tại Jollibee Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Jollibee Việt Nam

Jollibee Việt Nam

Click để đánh giá