Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Công việc tuyển dụng (60%)
- Lập kế hoạch tuyển dụng các vị trí tuyển dụng.
- Thực thi tuyển dụng các vị trí theo nhu cầu các phòng ban.
- Báo cáo, tổng hợp kết quả tuyển dụng định kỳ.
Công việc Nhân sự (20%)
- Quản lý và theo dõi biến động nhân sự.
- Thực hiện tiếp nhận nhân sự mới, quản lý thông tin, hồ sơ nhân sự.
- Giải quyết thủ tục cho nhân sự nghỉ việc.
- Phụ trách truyền thông nội bộ, tổ chức các sự kiện của Công ty.
- Kết hợp với các phòng ban để giải quyết quan hệ lao động, khen thưởng, kỷ
luật...
Công việc Hành chính (20%)
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài
liệu liên quan của bộ phận;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
- Có kinh nghiệm từ 1,5 năm ở vị trí tương tự
- Có thế mạnh tuyển dụng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học
- Cẩn thận, tỉ mỉ, bảo mật trong công việc
- Chủ động, năng động, có tinh thần học hỏi
QUYỀN LỢI:
- Lương cơ bản từ 10-15tr/ tháng
- Thời gian làm việc theo giờ hành chính, thứ 2 – thứ 6, 8h-17h, nghỉ trưa 1 tiếng;
- Tham gia các khóa đào tạo về chuyên ngành hàng hóa phái sinh, giao dịch hàng hóa;
- Tham gia các hoạt động dã ngoại, phát triển đội nhóm làm việc, sinh nhật và tiệc tổng kết năm;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành;
- Được hưởng các chế độ, chính sách khác theo Nội quy quy chế của Công ty đã được ban hành;
- Mức lương: theo thỏa thuận.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.