Mô tả công việc
Địa bàn phụ trách: Thanh Xuân, Hà Đông
Hoàn thành các báo cáo bán hàng, thị trường (khách hàng/đối thủ cạnh tranh), các vấn đề tồn đọng trên thị trường
Đảm bảo việc sử dụng, thực hiện các báo cáo (tháng/tuần/ngày)
Quản lý đội ngũ Đại diện Kinh doanh và Nhân viên kinh doanh để đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu KPIs theo kế hoạch đề ra
Giám sát, hỗ trợ hoạt động, hỗ trợ tuyển dụng BPA tại điểm bán
Đảm bảo thực hiện tiêu chuẩn bán hàng theo hướng dẫn (doanh số/chất lượng/hình ảnh/giá cả/khuyến mại/dịch vụ) tại điểm bán/kho hàng/nhà phân phối
Chịu trách nhiệm bán hàng, xây dựng lịch trình bán hàng toàn bộ đội ngũ bên dưới
Hướng dẫn, giám sát các hoạt động làm việc của đội ngũ Đại diện kinh doanh
Lên kế hoạch hành động cho thị trường phụ trách
Thực thi các hoạt động nhằm tăng thị phần tại địa bàn
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo các văn bản quy định của Công ty và phân công của người quản lý trực tiếp/Giám đốc Chi nhánh
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
Hiểu biết sâu sắc về thị trường, có khả năng xây dựng, duy trì mối quan hệ và nhạy bén trong kinh doanh.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Marketing...
Có trách nhiệm và chủ động.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm với vai trò SS trở lên ngành hàng FMCG/FNB, ưu tiên có kinh nghiệm làm KÊNH ON ngành Bia, Rượu, Nước giải khát.
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Định hướng hành động để đạt mục tiêu
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 00:30:03
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.