Mô tả công việc
Tính lương và thưởng cho nhân viên Công ty
Thực hiện đăng ký MST, đăng ký giảm trừ gia cảnh.
Theo dõi và soạn thảo việc ký kết hợp đồng lao động cho nhân viên: Ký mới, gia hạn, phụ lục hợp đồng.
Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN đảm bảo quyền lợi cho nhân viên được hưởng đầy đủ các chế độ.
Lập thủ tục giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động (hiếu hỉ, sinh nhật...)
Giải đáp thắc mắc liên quan đến chính sách, tiền lương và các vấn đề liên quan cho nhân viên
Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định.
Theo dõi chế độ bảo hiểm sức khoẻ PTI cho nhân viên.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên;
Yêu cầu công việc
Nắm vững luật Lao Động, BHXH và thuế TNCN.
Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm và chủ động trong công việc;
Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm làm việc vị trí C&B, mạnh mảng bảo hiểm và thuế (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty có quy mô trên 300 nhân viên)
Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Luật, Lao động tiền lương hoặc các chuyên ngành khác liên quan....
Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ
Thăng tiến theo tăng trưởng công ty và khả năng chuyên môn
Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định: BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo luật Lao động (Tham gia BHXH dựa trên mức LCB của vị trí)
Thưởng năm hấp dẫn
Mức thu nhập từ trên 12 triệu/tháng
Được hưởng Gói Bảo hiểm nâng cao PTI
Đào tạo- Phát triển
Cơ hội làm việc với nhiều dự án quan trọng và thăng tiến sự nghiệp cùng với sự phát triển của Công ty
Được nghiên cứu, đào tạo và làm việc với các công nghệ / hệ thống tiên tiến
Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
Môi trường làm việc
Môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo với nhiều dự án đa dạng
Làm việc và phát triển tại một trong những hệ thống thuộc Top hệ thống bán lẻ công nghệ.
Tham gia CLB thể thao: Bóng đá, cầu lông, chạy bộ....
Tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện cùng Công ty và các tổ chức thiện nguyện khác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 02:00:03
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.