Mô tả công việc
- Support cho bộ phận kinh doanh.
- Support cho các hoạt động trong nguồn khách hàng
- Support trong quá trình tư vấn
- Support trong quá trình chăm sóc khách hàng
- Tham gia vào hoạt động tuyển dụng, tìm kiếm, chọn lọc ứng viên
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: full-time: Thứ 2 – sáng Thứ 7
- Độ tuổi: 22 tuổi trở lên - Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
- Thái độ tốt, cầu tiến, kiên trì, không ngại khó
- Có kỹ năng lập kế hoạch và sắp xếp công việc
- Có khả năng giao tiếp tốt là một lợi thế
- Ưu tiên các trường kinh tế, tài chính, ngoại thương
- Ưu tiên có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập:7.000.000 –15.000.000+ thưởng
- Được đào tạo toàn bộ kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực tài chính
- Đào tạo từ cơ bản đến nâng cao các kỹ năng: xử lý vấn đề, đào tạo đội ngũ, quản lý đội nhóm,…
- Môi trường chuyên nghiệp, sếp nhiệt tình giúp đỡ
- Lộ trình thăng tiến công bằng, chỉ tiêu rõ ràng, minh bạch
- Tham gia các sự kiện hàng tháng của công ty: sinh nhật, workshop, teambuilding, du lịch,…
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.