Việc làm ohnan Việt Nam

Cập nhật 13/11/2024 13:21
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Kohnan Việt Nam
[A3] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full Time Cho Đối Tác Viettel ( Nhận 100% Lương Khi Thử Việc)
ohnan Việt Nam
71 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa 3D, KĐT resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Mô tả công việc

Tính chất công việc

- Làm việc tại văn phòng

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ giải đáp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ viễn thông quân đội Viettel.

- Không gọi ra - Không sale - Không bán hàng

Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên

- Ca 1: 6h30 - 14h30

- Ca 2 14h30 - 22h30.

- Có chuyên ca 2. Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần

Yêu cầu công việc

- Giọng khá, giao tiếp nhanh nhẹn

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, Chấp nhận sinh chờ bằng hoặc ra trường

- Cầu thị trong công việc

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập 6.000.000 - 9.000.000/tháng

- Thử việc nhận 100% lương

- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ thiết bị làm việc ( tai nghe, máy tính)

- Ký hợp đồng, đóng BH sau 2 tháng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

- Có lộ trình thăng tiến và phát triển rõ ràng

- Đào tạo miễn phí, hỗ trợ phụ cấp đào tạo

- Được đào tạo thường xuyên, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Kohnan Việt Nam
ohnan Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 20-02, tầng 20F, cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Tp. HCM

Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.

Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.

  • 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
  • 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
  • 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
  • 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
  • 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
  • 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.
 

Những nghề phổ biến tại ohnan Việt Nam

Bạn làm việc tại ohnan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ohnan Việt Nam

ohnan Việt Nam

Click để đánh giá