Mô tả công việc
Tính chất công việc
- Làm việc tại văn phòng
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ giải đáp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ viễn thông quân đội Viettel.
- Không gọi ra - Không sale - Không bán hàng
Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2 14h30 - 22h30.
- Có chuyên ca 2. Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Yêu cầu công việc
- Giọng khá, giao tiếp nhanh nhẹn
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, Chấp nhận sinh chờ bằng hoặc ra trường
- Cầu thị trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6.000.000 - 9.000.000/tháng
- Thử việc nhận 100% lương
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ thiết bị làm việc ( tai nghe, máy tính)
- Ký hợp đồng, đóng BH sau 2 tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có lộ trình thăng tiến và phát triển rõ ràng
- Đào tạo miễn phí, hỗ trợ phụ cấp đào tạo
- Được đào tạo thường xuyên, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.