Mô tả công việc
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch
- Gởi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển
- Lập BC đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng
- Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả đào tạo
- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc. Hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá đúng kế hoạch
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm từ 1.5 năm
- Chịu được áp lực công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm
- Chủ động trong công việc
- Lanh lẹ hoạt bát, không ngại nói chuyện
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 8 - 10 triệu/tháng, tùy thuộc năng lực, kinh nghiệm
- Thưởng đạt KPIs công việc và đạt KPIs chung của công ty đề ra
- REVIEW lương 6 tháng 1 lần
- Chế độ thăm hỏi khi người thân
- Teambuiding hằng năm (du lịch Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng,...)
- Chế độ nghỉ phép năm và thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước - Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, thân thiện
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái, năng động
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.