Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Chăm Sóc Khách Hàng Part Time
ohnan Việt Nam
71 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
3 - 3 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
06/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Mô tả công việc
- Chăm sóc trải nghiệm học tập của học viên: phản hồi/ giải đáp các thắc mắc cho học viên.
- Hỗ trợ công tác tổ chức và quản lý lớp học trực thuộc chương trình hoặc dự án tại trung tâm.
- Theo dõi tình hình học tập của học viên (ôn bài, kiểm tra bài tập, tài liệu học tập và kết quả thi cử).
- Là cầu nối giữa giáo viên và phụ huynh, kênh liên lạc chính với phụ huynh về tình hình học tập, chuyên cần và kỷ luật của học viên.
- Ghi nhận và tìm hiểu nhu cầu của học viên trong quá trình chăm sóc học viên.
- Hỗ trợ tư vấn chương trình đào tạo phù hợp để tăng tỷ lệ tái phí.
- Cung cấp thông tin liên quan đến lớp học/ khóa học cho nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo các vấn đề nếu có phát sinh lên bộ phận quản lý để kịp thời giải quyết.
- Thực hiện các công việc liên quan khác khi cần
- Tham gia sự kiện hoặc dự án khác theo yêu cầu của trung tâm.
Yêu cầu công việc
- Làm việc tối thiểu 20h/tuần (tương đương 5 buổi/tuần), tối đa 24h/tuần (tưởng đương 6 buổi/tuần).
- Có am hiểu nhất định về ngôn ngữ Anh và kỳ thi IELTS.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng xử lý thông tin cá nhân của học sinh và nhân sự một cách kín đáo và thận trọng.
- Cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
- Có máy tính cá nhân.
- Có chứng chỉ IELTS là một lợi thế.
Thời gian làm việc: 8h-12h và 13h30-17h30 Từ thứ 2- thứ sáng thứ 7 (Thứ 7 linh động theo lịch của học viện)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 3.200.000 VNĐ/tháng.
- Phụ cấp theo chính sách của công ty.
- Các chế độ chính sách theo quy định của Pháp luật và phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong 1 Tập đoàn có quy mô lớn và đang đứng top 1 Việt Nam về lĩnh vực du học nghề Đức
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Được tham gia các kháo học nhầm nâng cao nghiệp vụ.
- Cơ hội du lịch trong và ngoài nước cùng Tập đoàn.
- Được xét thưởng, vinh danh hàng năm.
- Được tham gia các hoạt động mang đậm chất văn hóa Doanh nghiệp.
Khu vực
ohnan Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 20-02, tầng 20F, cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Tp. HCM
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.
Những nghề phổ biến tại ohnan Việt Nam
Bạn làm việc tại ohnan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ohnan Việt Nam
Click để đánh giá