Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
[A2] Tuyển CSKH cho Đối Tác Nhà Mạng VIETTEL Line 198
ohnan Việt Nam
71 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 9 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
03/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Trả lời cuộc gọi, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sim thẻ và các dịch vụ khác của Viettel: khóa sim, đăng ký sim, gói cước, đường truyền mạng,...
- Cung cấp thông tin về các chường trình khuyến mãi.
- Khảo sát nhu cầu sử dụng dịch vụ.
- Không Sale, không áp doanh thu, doanh số
2. Thời gian làm việc:
- Full time: 8 tiếng/ ngày, xoay ca linh hoạt theo sắp xếp
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
3. Quyền lợi:
- Thu nhập 7.000.000 vnd - 9.000.000 vnd + hoa hồng
- Lương thâm niên theo năm.
- Đào tạo bàn bản, chuyên nghiệp hỗ trợ 1.400.000
- Thử việc 100% lương, sau 2 tháng đóng BHXH, BHYT,...
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
- Cơ hội được tham gia các hoạt động như: Team building, du lịch,...
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU
- Bằng cấp: Tốt nghiệp bằng Trung Cấp trở lên và các bằng cấp tương đương.
- Không nói ngọng, nói lắp, không giọng địa phương nhanh nhẹn trong giao tiếp.
- KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
ohnan Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 20-02, tầng 20F, cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Tp. HCM
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.
Những nghề phổ biến tại ohnan Việt Nam
Bạn làm việc tại ohnan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ohnan Việt Nam
Click để đánh giá