Mô tả công việc
-Trao đổi khi phỏng vấn
- Làm việc tại Phú Quốc
- Có kinh nghiệm mảng Travel Agents
- Nghiên cứu về thị trường, đối thủ, khách hàng của công ty.
- Phân tích các dữ liệu vừa thu thập được ở trên.
- Lập kế hoạch bán hàng, kinh doanh, cân đối nguồn vốn và doanh thu có được
Yêu cầu công việc
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương ở môi trường 5 sao/ Prefer candidates who have the similar experience at 5*
+ Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành/ University degree or higher majoring
+ Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4-5*/ Minimum 3 years of experience in a similar position in 4-5* hotels and resorts.
+ Tiếng Anh lưu loát/ Fluent English
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến/Friendliness working environment, promotion opportunities
- Mức lương cạnh tranh./Competitive salary
- Hưởng 100% lương trong 2 tháng thử việc/100% salary in 2 months probation.
- Có phí phục vụ trong thời gian thử việc/ Service charge during probationary period
- Được thưởng các dịp Lễ, Tết, Hiếu, Hỉ/Year- end bonus; Gift on national and special holidays
- Được hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc/Meal allowance
- Được hỗ trợ nhà ở nhân viên/ Housing allowance
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN/Insurance as labor law
- Được 12 ngày phép/ năm/12 annual leave per year
- Được thưởng thức Buffett (BBQ) hàng tháng/Enjoy monthly BBQ
- Được phụ cấp độc hại cho những chức danh có tiếp xúc hoá chất độc hại/Incident allowance for those who exposed with chemicals
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.