Mô tả công việc
-Tư vấn và chăm sóc khách hàng, đảm bảo khách hàng nắm rõ sản phẩm/dịch vụ của công ty Cathay
- Thực hiện các quy trình bán hàng có liên quan đến khách hàng, đối tác;
- Thực hiện quy trình bán hàng kết nối với khách hàng
- Lên kế hoạch và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Người giới thiệu, tư vấn, bán các gói bảo hiểm cho khách hàng tiềm năng và nhận hoa hồng từ mỗi hợp đồng bảo hiểm được ký kết thành công.
- Đảm bảo rằng bất kỳ và tất cả các yêu cầu tuân thủ từ nội bộ và các bên liên quan
Yêu cầu công việc
- Đối tượng: Nam, Nữ
- Tốt nghiệp: Đại học trở lên.
- Độ tuổi từ 26 tuổi - 45 tuổi.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Hỗ trợ tài chính + Hoa hồng:15-20 tr
- Thu nhập không giới hạn
- 13 tháng lương/năm,
- Thời gian làm việc: T2 - T6, nghỉ T7 - CN, Lễ
- Tết theo quy định nhà nước
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.