Việc làm ohnan Việt Nam

Cập nhật 13/11/2024 13:21
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Kohnan Việt Nam
Chuyên Viên Đào Tạo & Học Thuật (Academic Officer)
ohnan Việt Nam
71 việc làm 9 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Nghiên cứu và Phát triển Chương trình Đào tạo

  • Thực hiện nghiên cứu thị trường và khảo sát nhu cầu học tập để đề xuất các chương trình và khóa học tiếng Anh mới.
  • Xây dựng khung chương trình cho các khóa học, đảm bảo phù hợp với từng đối tượng học viên.
  • Phát triển tài liệu giảng dạy bao gồm giáo trình, sách bài tập, tài liệu hỗ trợ cho giáo viên và học viên.
  • Thiết kế các bài kiểm tra và đánh giá định kỳ để đảm bảo chất lượng của từng chương trình đào tạo.

2. Quản lý Vận hành Lớp học

  • Điều phối lịch học cho giáo viên và học viên, thực hiện sắp xếp và thay đổi lịch học khi cần thiết.
  • Phối hợp với giáo viên để đảm bảo quy trình đánh giá đầu vào và định kỳ cho các học viên.
  • Theo dõi tiến trình học tập của học viên, quản lý và giám sát hoạt động giảng dạy để duy trì chất lượng đào tạo.
  • Thực hiện đánh giá lớp học, thu thập ý kiến phản hồi từ giáo viên và học viên để liên tục cải thiện chương trình.

3. Liên hệ và Tương tác với Phụ huynh và Học viên

  • Thường xuyên cập nhật tình hình học tập, kết quả đánh giá cho phụ huynh và học viên qua các kênh liên lạc.
  • Trả lời các thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của phụ huynh và học viên qua các kênh Hotline, Zalo hoặc email.
  • Hướng dẫn học viên và phụ huynh về lộ trình học tập, giải thích các tiêu chí đánh giá và hỗ trợ quá trình học tập.

4. Phối hợp với các Bộ phận khác

  • Hỗ trợ bộ phận tuyển sinh trong quá trình tư vấn và giới thiệu khóa học.
  • Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo quy trình giảng dạy, đào tạo và các hoạt động hỗ trợ học viên diễn ra hiệu quả.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của công ty nhằm hỗ trợ các hoạt động chung của trung tâm.

QUYỀN LỢI

  • Mức lương thỏa thuận: 8-15 triệu/tháng.
  • Lương tháng 13; Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN; Nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước.
  • Được tham gia các khóa đào tạo tiếng Anh.
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị văn phòng.
  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển kỹ năng và chuyên môn.
  • Cơ hội đi công tác nước ngoài.
  • Thời gian: Giờ hành chính từ Thứ 2 – Thứ 6 và 2 ngày Thứ 7 trong 1 tháng.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kiến thức và Kinh nghiệm Chuyên môn

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tiếng Anh, Giáo dục, Ngôn ngữ học, hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý giáo dục, hỗ trợ học thuật, hoặc phát triển chương trình học tiếng Anh.
  • Nền tảng tiếng Anh tốt, có chứng chỉ IELTS 7.0 trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương như TESOL, CELTA, TELF…
  • Hiểu biết về các phương pháp giảng dạy và đánh giá chất lượng trong lĩnh vực tiếng Anh.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với giáo viên và học viên trong các trung tâm ngoại ngữ hoặc cơ sở giáo dục.

2. Kỹ năng khác

  • Quản lý, điều phối và giám sát chất lượng chương trình.
  • Kỹ năng giao tiếp và tương tác với học viên, phụ huynh và giáo viên.
  • Kỹ năng nghiên cứu, phân tích và phát triển chương trình đào tạo mới.
  • Kỹ năng tin học và công nghệ cơ bản: Word, Excel, Powerpoint… Các công cụ quản lý lớp học và nền tảng học tập trực tuyến: Zoom, Google Classroom…
  • Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt và có thể thích ứng với những thay đổi trong môi trường giáo dục.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
32/133 Phố Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Kohnan Việt Nam
ohnan Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 20-02, tầng 20F, cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Tp. HCM

Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.

Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.

  • 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
  • 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
  • 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
  • 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
  • 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
  • 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.
 

Những nghề phổ biến tại ohnan Việt Nam

Bạn làm việc tại ohnan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ohnan Việt Nam

ohnan Việt Nam

Click để đánh giá