Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phân tích nhu cầu và lập kế hoạch đào tạo.
- Biên soạn và cập nhật tài liệu cho công tác đào tạo.
- Xây dựng tiêu chí, qui trình, qui mô tổ chức đào tạo.
- Hỗ trợ Xây dựng, giám sát cải tiến quy trình đào tạo, chịu trách nhiệm triển khai thực hiện kế hoạch.
- Nghiên cứu đề xuất các chương trình đào tạo khác để nâng cao chất lượng nhân sự
- Thống kê, Phân tích và báo cáo kết quả đào tạo theo tháng, quý, năm.
- Quản lý dữ liệu hạng mục công việc
- Soạn thảo và cập nhật giáo trình đào tạo phù hợp với từng chuyên đề đào tạo, từng khách hàng được đào tạo.
- Tổ chức triển khai đào tạo khách hàng theo quy trình, tập trung theo khu vực thị trường nhằm gia tăng hiệu ứng lan tỏa, giảm thiểu chi phí phát sinh
- Phối hợp triển khai đào tạo nội bộ, bao gồm tổ chức và thuyết trình theo từng chuyên đề phù hợp, đào tạo nhân sự mới.
- Phối hợp và tổ chức các chương trình đào tạo trực tiếp cho khách hàng.
- Xây dựng chỉ tiêu đánh giá sau đào tạo và thực hiện đánh giá hiệu quả chương trình đào tạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 25-45 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng , Trung cấp
chuyên ngành Truyền hình/ Báo chí/ Marketing/
Truyền thông và các ngành nghề liên quan.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 8 Tr - 13 Tr VND
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.