Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Mô tả công việc:
- Nhận toàn bộ Mục tiêu và Doanh thu kinh doanh vùng/ khu vực phụ trách.
- Triển khai Chiến lược và Nội dung thực hiện công việc đến Nhân viên kinh doanh vùng/ khu vực phụ trách.
- Theo dõi giám sát để hoàn thành mục tiêu của nhân viên kinh doanh vùng phụ trách.
- Chịu trách nhiệm việc thực hiện của nhân viên kinh doanh vùng.
- Triển khai các chương trình thị trường trọng điểm và chịu trách nhiệm kết quả thị trường vùng phụ trách.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
* Thời gian làm việc: 8h00 – 17h45 từ thứ 2 - thứ 6
* Địa chỉ văn phòng: Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Số 9, Đường 37, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
* CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Thu nhập: Lương cứng 12- 20 triệu + % hoa hồng theo NVKD khu vực phụ trách (Thu nhập upto 40tr)
- Xét tăng lương 1 năm 2 lần.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng lao động chính thức và các chế độ đãi ngộ phúc lợi khác (Thưởng lễ tết, nghỉ mát năm, khám sức khỏe, các hoạt động gắn kết nhân viên…)
- Được tham gia các chương trình, khóa học đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp, nâng cao năng lực, kỹ năng quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí giám sát vùng và ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giao thông vận tải, điện máy, điện tử, điện lạnh, gia dụng,...
- Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống kênh GT, bám sát mục tiêu, không ngại di chuyển công tác địa bàn tỉnh
- Thông thạo địa bàn khu vực phụ trách
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 40 Tr VND
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.