Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý thông tin về sản phẩm, giỏ hàng và chính sách bán hàng của dự án được phụ trách.
-Cập nhật thông tin kịp thời đến đơn vị phân phối và khách hàng. Là đầu mối làm việc với đơn vị phân phối
- Theo dõi tình trạng công nợ và gửi thông báo, liên hệ khách hàng thu nợ của dự án phụ trách
- Quản lý các hồ sơ giao dịch với khách hàng, hỗ trợ khách hàng hoàn thành các thủ tục: ký đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch, các thủ tục và chứng từ có liên quan
- Thực hiện việc tính và đối chiếu hoa hồng cho CTV, nhân viên kinh doanh và đơn vị phân phối
- CSKH theo dự án phụ trách
- Thực hiện công tác trước và sau bàn giao nhà
- Tổng hợp báo cáo tình trạng dự án phụ trách, báo cáo tuần, tháng, quý
- Phối hợp với phòng ban khác công tác trước, trong, sau bán hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có trên 2 năm kinh nghiệm các Sale Admin, thủ tục… lĩnh vực BĐS
- Tinh thần học hỏi, cầu thị, chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Khả năng làm việc độc lập cũng như kết hợp làm việc nhóm, làm việc với các phòng ban
- Kỹ năng thương lượng và đàm phán vấn đề tốt
Quyền lợi
- Phụ cấp: Ăn trưa, xăng xe, điện thoại hằng tháng theo quy định của công ty
- Thưởng hoa hồng dự án
- Lương tháng 13 theo quy định công ty
- Bảo hiểm theo quy định của pháp luật VN hiện hành
- Được đào tạo và phát triển trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp
- Được tham gia các lớp đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Nhân sự có cơ hội được thăng tiến lên các vị trí cấp cao trong công ty
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 ( 8:00 – 17:00) nghỉ 02 thứ 7 trong tháng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.