Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Căn cứ vào chiến lược công ty, xu hướng thị trường, nguồn lực của công ty để đề xuất chiến lược kinh doanh, dự báo doanh số năm/quý/tháng.
- Lên kế hoạch phủ địa bàn và tăng doanh số.
- Quản lý đội ngũ nhân viên nhằm đạt mục tiêu doanh số theo từng tháng, năm và phân bổ cho từng khu vực quản lý.
- Đề xuất các chính sách phù hợp với tình hình kinh doanh của Công ty.
- Triển khai tốt các hoạt động Marketing tại khu vực được quản lý.
- Viếng thăm và chăm sóc khách hàng key trong khu vực quản lý.
- Khảo sát và phát triển thêm khách hàng key mới trong khu vực.
- Kết hợp với bộ phận nhân sự tuyển dụng nhân sự cấp dưới.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo và tiến hành đào tạo về quy trình, kỹ năng, chính sách cho đội ngũ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có Kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí ASM trong ngành hàng Dược phẩm.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Work, Excel, Power Point).
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý theo mục tiêu.
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, truyền cảm hứng.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống nhanh chóng hiệu quả.
- Nhiệt huyết, có khả năng tạo ảnh hưởng, tư duy thị trường nhạy bén.
- Chủ động/ chịu được áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 25 Tr - 40 Tr VND
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.