Việc làm ohnan Việt Nam

Cập nhật 13/11/2024 13:21
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Kohnan Việt Nam
[C2] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỔNG ĐÀI VIETTEL 198
ohnan Việt Nam
71 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6.5 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả Công việc

- MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng về tổng đài 198, tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về vấn đề khách hàng gặp phải (lỗi sim, không gọi được...)
  • Làm việc tại văn phòng, không sale, không áp doanh số.

- QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập: 6.500.000 đến 9.000.000;
  • THỬ VIỆC NHẬN 100% LƯƠNG;
  • Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định;
  • Được đào tạo các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống,...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại;
  • Cơ hội thăng tiến: có cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng ca, trưởng nhóm, giám sát;
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.

- ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG: Tầng 2, tòa nhà 3D, khu đô thị Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/nữ từ đủ 18 - 35 tuổi;
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên (có hỗ trợ sinh viên chờ bằng);
  • Giọng không ngọng, không nói giọng địa phương;
  • Không yêu cầu kinh nghiệm/đúng chuyên ngành.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Kohnan Việt Nam
ohnan Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 20-02, tầng 20F, cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Tp. HCM

Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.

Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.

  • 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
  • 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
  • 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
  • 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
  • 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
  • 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.
 

Những nghề phổ biến tại ohnan Việt Nam

Bạn làm việc tại ohnan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ohnan Việt Nam

ohnan Việt Nam

Click để đánh giá