Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh, cơ cấu hàng hóa theo năm
- Tiếp nhận kế hoạch doanh số năm từ BGĐ, phân bổ và đưa ra kế hoạch hành động cụ thể cho từng điểm bán.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường phù hợp với nguồn lực và định hướng phát triển doanh nghiệp, đảm bảo thực hiện (mở điểm bán, mở thêm kênh bán...)
- Đánh giá hiệu quả điểm bán, đề xuất thay thế/ mở rộng... đảm bảo hiệu quả kinh doanh
- Tối ưu quy trình vận hành hệ thống, chuẩn hóa dịch vụ tại hệ thống điểm bán
- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí vận hành.
- Phối hợp với P HCNS, xây dựng, cải tiến tài liệu đào tạo, trực tiếp đào tạo và đánh giá chất lượng đào tạo
- Phối hợp với P MKT, P QLHH xây dựng và triển khai CTKM, phân bổ chỉ tiêu doanh thu tương ứng với hàng hóa cho điểm bán phụ trách, kiểm soát thất thoát hàng hóa tại điểm bán
- Phối hợp với P MKT, thực hiện khảo sát, nghiên cứu thị trường, đối thủ, từ đó kết hợp thực hiện các hoạt động phát triển thương hiệu, đồng kiểm soát chi phí MKT cho điểm bán
- Phân bổ KPI phù hợp với mục tiêu kinh doanh
- Theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
- Liên tục theo dõi, phân tích và đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của khối bán lẻ, đưa ra phương án thực hiện mục tiêu kinh doanh, chịu trách nhiệm về vận hành điểm bán.
Yêu Cầu Công Việc
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại... hoặc các ngành liên quan
- Ưu tiên Nữ
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kiến thức chuỗi bán lẻ ngành tiêu dùng (điểm cộng ngành thời trang nữ)
- Sức khỏe tốt, có thể đi công tác ngắn ngày - dài ngày
- Kỹ năng phát triển nhân viên; kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề; Kỹ năng lập, triển khai, giám sát thực hiện kế hoạch
- Kỹ năng làm việc độc lập theo nhóm; giao tiếp - thuyết trình
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Thu nhập: 25 – 40 triệu/tháng
- Lương tháng 13, thưởng quý/năm theo kết quả kinh doanh, thưởng % lợi nhuận, Esop.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của công ty.
- Ưu đãi mua hàng giảm 50% Tất cả các sản phẩm
- Chế độ Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ, Teambuilding,…
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 25 Tr - 40 Tr VND
Công ty TNHH Manulife Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Manulife, một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Toronto, Canada với hơn 130 năm kinh nghiệm hoạt động toàn cầu.
Với hơn 1.5 triệu khách hàng, một đội ngũ tư vấn viên đầy chuyên nghiệp và các đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm cùng mạng lưới 80 văn phòng trên khắp cả nước, Manulife tự hào với lịch sử 23 năm là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế và bảo hiểm tai nạn cá nhân.
- Được hưởng bảo hiểm ốm đau, nghỉ phép, bảo hiểm thai sản và ủng hộ tài chính khi có sự kiện bất ngờ như tai nạn hoặc bệnh tật.
- Khám sức khỏe định kỳ cho bản thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Tổ chức các buổi du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 2001: Tháng 4, Manulife Việt Nam trở thành Công ty Bảo hiểm Nhân Thọ đầu tiên tại Việt Nam khai trương Website riêng nhằm giúp khách hàng dễ dàng truy cập những thông tin cần thiết về các sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Năm 2002: Giới thiệu ManuTouch, trang Web nội bộ đầu tiên dành cho đại lý trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam vào tháng 4. Và tháng 6, doanh nghiệp trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam sử dụng phần mềm quản lý lưu trữ Auto Scanning, giúp cải thiện khả năng quản lý, truy cập dữ liệu khách hàng của hệ thống.
- Năm 2003: Vào tháng 3, Manulife trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tuyên bố kinh doanh có lãi sau 3 năm hoạt động, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
- Năm 2004: Tổng phí bảo hiểm và ký quỹ Manulife Việt Nam tăng 14%. Các công quỹ quản lý tăng 94% so với năm 2003.
- Tháng 6 cùng năm đó, công ty liên kết cùng ngân hàng EAB (Đông Á) giới thiệu Thẻ Liên Kết Manulife - EAB (Đông Á) nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tiện ích khi đóng phí bảo hiểm.
- Sau đó vài tháng, khoảng tháng 10, Manulife trở thành công ty đầu tiên trong ngành bảo hiểm nhân thọ phát hành bản Hiến Chương Khách Hàng. Hiến Chương Khách Hàng đề ra những cam kết của Công ty trong việc việc giúp khách hàng hiểu rõ quyền lợi và nghĩa vụ của mình khi quyết định tham gia hợp đồng bảo hiểm với Công ty.
- Sau 5 năm hoạt động, Manulife đã xây dựng hình ảnh một công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với đội ngũ đại lý chuyên nghiệp, sản phẩm ưu việt và chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Năm 2009: Là năm đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới trên khắp cả nước. Tháng 6, văn phòng Tổng Đại lý đầu tiên của Manulife Việt Nam được thành lập. Đây là một trong các kênh phân phối mới của Manulife nhằm đưa sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đến nhiều tỉnh/ thành phố nhằm đáp ứng nhu cầu tham gia sản phẩm bảo hiểm ngày càng tăng cao của người dân Việt Nam.
- Ngoài ra, với những nỗ lực không ngừng tham gia, đóng góp vì cộng đồng tươi đẹp, vào ngày 25/07, Manulife Vinh dự nhận được giải thưởng "Doanh nghiệp vì cộng đồng" do Bộ Công Thương trao tặng.
- Năm 2014: Ra mắt sản phẩm “Phúc thọ phu thê” nhanh chóng được sự đón nhận của khách hàng và thành công với giải thưởng “Sản phẩm tin cậy 2014”
- Năm 2015: Vinh dự được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng 2014 với danh hiệu “Dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất” do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức. Đây là lần thứ 6 Manulife Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.
- Cùng năm này, Manulife đã cho ra đời sản phẩm “ Manulife - Gia đình Tôi yêu”. Tiếp tục gây tiếng vang trên thị trường và vinh dự được trao tặng Huy chương vàng “Sản phẩm tin cậy 2015”
- Năm 2016: Ngày 22/4/2016, Manulife Việt Nam Vinh dự được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ Tiêu biểu – Vietnam Top Trade Services Awards 2016”. Nối tiếp niềm vui đó, Manulife cùng một lúc cho ra mắt 4 sản phẩm nhân thọ mới: Manulife - Cuộc sống An nhàn, Manulife - Tổ ấm bình yên, Manulife - Cho tuổi Thần tiên, Manulife - Cuộc sống Ước mơ. Đây cũng là 4 giải pháp toàn diện cho khách hàng cho khách hàng thêm nhiều sự lựa mới phù hợp hơn.
Mission
- Tại Manulife, chúng tôi thực hiện sứ mệnh đơn giản hóa sự phức tạp của dịch vụ tài chính bằng cách mang đến những giải pháp và trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
- Chúng tôi, với chuyên môn trong lĩnh vực bảo hiểm và tài chính chuyên nghiệp, sẽ giúp khách hàng có những quyết định dễ dàng cho cuộc sống vẹn toàn hơn mỗi ngày.
- "Quyết định dễ dàng. Vẹn toàn cuộc sống."
Review Manulife Việt Nam
Công việc tốt
Môi trường tốt tôi từng làm việc
Quản lý kinh doanh