Mô tả công việc
1. Dẫn dắt chiến lược kinh doanh:
- Xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh, giúp mở rộng tệp khách hàng và tăng trưởng doanh thu.
- Đảm bảo chiến lược phù hợp với tầm nhìn và sứ mệnh của công ty.
2. Xây dựng đội ngũ kinh doanh:
- Tuyển chọn, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách.
- Truyền cảm hứng và tạo động lực cho đội ngũ đạt được mục tiêu cao nhất.
3. Tạo dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng:
- Xây dựng chiến lược phát triển khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng hiện tại và mở rộng thị trường mới.
- Thiết lập cơ chế bán hàng ưu việt, giúp tối đa hóa doanh thu và sự hài lòng của khách hàng.
4. Nắm bắt cơ hội thị trường:
- Theo dõi và phân tích các xu hướng thị trường, đánh giá đối thủ cạnh tranh để kịp thời điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
- Khám phá các cơ hội mới và xử lý thách thức bằng sự sáng tạo và quyết đoán.
5. Tối ưu quy trình bán hàng:
- Xây dựng quy trình bán hàng hoàn hảo từ khâu lên kế hoạch đến chốt sales, giúp đội ngũ kinh doanh hoạt động hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm về tuyển dụng, quản lý mục tiêu và đánh giá hiệu suất làm việc của toàn bộ phòng kinh doanh.
6. Báo cáo & dự báo kinh doanh:
- Cung cấp báo cáo chi tiết về doanh thu, chi phí, và các dự báo chiến lược cho Ban Quản trị.
- Đưa ra các giải pháp kinh doanh sáng tạo và có tính ứng dụng cao.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 – 42;
- Tốt nghiệp các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thượng mại quốc tế, …;
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các mặt hàng kim loại như: Nhôm, Đồng, Kẽm. Chì…, đã làm quen với thị trường hàng hóa LME, có am hiểu nhất định về LME là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá thị trường, xây dựng và triển khai chiến lược phát triển thị trường;
- Khả năng xây dựng chiến lược kinh doanh, hoạch định chính sách và đàm phán xuất sắc …;
- Kỹ năng quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên;
- Chuyên nghiệp, tính kỷ luật tốt, có trách nhiệm với công việc;
- Khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và công cụ quản lý kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh (Lương cứng từ 30-35tr + Thưởng);
- Được ăn trưa tại Công ty, được phục cấp tiền điện thoại;
- Được cung cấp đầy đủ dụng cụ làm việc; Được cấp đồng phục hàng năm;
- Có xe ô tô Công ty đưa đón khi đi gặp khách hàng hoặc đi công tác;
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng lương tháng 13; Nghỉ mát, Teambuilding, chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ…;
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm và nghỉ các ngày lễ tết, đóng BHXH theo quy định;
- Được review lương theo quy định chung của Công ty;
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhân văn;
- Được đào tạo hướng dẫn về nghiệp vụ và chuyên môn để trở thành một Kinh doanh chuyên nghiệp.
Công ty TNHH Manulife Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Manulife, một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Toronto, Canada với hơn 130 năm kinh nghiệm hoạt động toàn cầu.
Với hơn 1.5 triệu khách hàng, một đội ngũ tư vấn viên đầy chuyên nghiệp và các đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm cùng mạng lưới 80 văn phòng trên khắp cả nước, Manulife tự hào với lịch sử 23 năm là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế và bảo hiểm tai nạn cá nhân.
- Được hưởng bảo hiểm ốm đau, nghỉ phép, bảo hiểm thai sản và ủng hộ tài chính khi có sự kiện bất ngờ như tai nạn hoặc bệnh tật.
- Khám sức khỏe định kỳ cho bản thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Tổ chức các buổi du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 2001: Tháng 4, Manulife Việt Nam trở thành Công ty Bảo hiểm Nhân Thọ đầu tiên tại Việt Nam khai trương Website riêng nhằm giúp khách hàng dễ dàng truy cập những thông tin cần thiết về các sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Năm 2002: Giới thiệu ManuTouch, trang Web nội bộ đầu tiên dành cho đại lý trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam vào tháng 4. Và tháng 6, doanh nghiệp trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam sử dụng phần mềm quản lý lưu trữ Auto Scanning, giúp cải thiện khả năng quản lý, truy cập dữ liệu khách hàng của hệ thống.
- Năm 2003: Vào tháng 3, Manulife trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tuyên bố kinh doanh có lãi sau 3 năm hoạt động, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
- Năm 2004: Tổng phí bảo hiểm và ký quỹ Manulife Việt Nam tăng 14%. Các công quỹ quản lý tăng 94% so với năm 2003.
- Tháng 6 cùng năm đó, công ty liên kết cùng ngân hàng EAB (Đông Á) giới thiệu Thẻ Liên Kết Manulife - EAB (Đông Á) nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tiện ích khi đóng phí bảo hiểm.
- Sau đó vài tháng, khoảng tháng 10, Manulife trở thành công ty đầu tiên trong ngành bảo hiểm nhân thọ phát hành bản Hiến Chương Khách Hàng. Hiến Chương Khách Hàng đề ra những cam kết của Công ty trong việc việc giúp khách hàng hiểu rõ quyền lợi và nghĩa vụ của mình khi quyết định tham gia hợp đồng bảo hiểm với Công ty.
- Sau 5 năm hoạt động, Manulife đã xây dựng hình ảnh một công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với đội ngũ đại lý chuyên nghiệp, sản phẩm ưu việt và chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Năm 2009: Là năm đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới trên khắp cả nước. Tháng 6, văn phòng Tổng Đại lý đầu tiên của Manulife Việt Nam được thành lập. Đây là một trong các kênh phân phối mới của Manulife nhằm đưa sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đến nhiều tỉnh/ thành phố nhằm đáp ứng nhu cầu tham gia sản phẩm bảo hiểm ngày càng tăng cao của người dân Việt Nam.
- Ngoài ra, với những nỗ lực không ngừng tham gia, đóng góp vì cộng đồng tươi đẹp, vào ngày 25/07, Manulife Vinh dự nhận được giải thưởng "Doanh nghiệp vì cộng đồng" do Bộ Công Thương trao tặng.
- Năm 2014: Ra mắt sản phẩm “Phúc thọ phu thê” nhanh chóng được sự đón nhận của khách hàng và thành công với giải thưởng “Sản phẩm tin cậy 2014”
- Năm 2015: Vinh dự được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng 2014 với danh hiệu “Dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất” do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức. Đây là lần thứ 6 Manulife Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.
- Cùng năm này, Manulife đã cho ra đời sản phẩm “ Manulife - Gia đình Tôi yêu”. Tiếp tục gây tiếng vang trên thị trường và vinh dự được trao tặng Huy chương vàng “Sản phẩm tin cậy 2015”
- Năm 2016: Ngày 22/4/2016, Manulife Việt Nam Vinh dự được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ Tiêu biểu – Vietnam Top Trade Services Awards 2016”. Nối tiếp niềm vui đó, Manulife cùng một lúc cho ra mắt 4 sản phẩm nhân thọ mới: Manulife - Cuộc sống An nhàn, Manulife - Tổ ấm bình yên, Manulife - Cho tuổi Thần tiên, Manulife - Cuộc sống Ước mơ. Đây cũng là 4 giải pháp toàn diện cho khách hàng cho khách hàng thêm nhiều sự lựa mới phù hợp hơn.
Mission
- Tại Manulife, chúng tôi thực hiện sứ mệnh đơn giản hóa sự phức tạp của dịch vụ tài chính bằng cách mang đến những giải pháp và trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
- Chúng tôi, với chuyên môn trong lĩnh vực bảo hiểm và tài chính chuyên nghiệp, sẽ giúp khách hàng có những quyết định dễ dàng cho cuộc sống vẹn toàn hơn mỗi ngày.
- "Quyết định dễ dàng. Vẹn toàn cuộc sống."
Review Manulife Việt Nam
Công việc tốt
Môi trường tốt tôi từng làm việc
Quản lý kinh doanh