Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Văn phòng Chính phủ tuyển dụng nhân sự, như sau:
1. Tuyển dụng 5 nhân sự
– Chuyên viên truyền thông: 01 người.
– Chuyên viên sự kiện: 01 người.
– Chuyên viên kế hoạch, đầu tư, đấu thầu: 01 người.
– Nhân viên An ninh Bảo vệ: 02 người.
2. Yêu cầu
– Đối với các vị trí chuyên viên: Có bằng tốt nghiệp đại học trở lên phù hợp với yêu cầu chuyên môn cần tuyển dụng.
– Đối với các vị trí nhân viên An ninh Bảo vệ: Có chứng chỉ về nghiệp vụ Bảo vệ hoặc đã tham gia quân ngũ.
– Trình độ PTTH (12/12) trở lên phù hợp với yêu cầu chuyên môn cần tuyển dụng.
– Có quốc tịch Việt Nam và đang cư trú tại Việt Nam.
– Lý lịch rõ ràng, nhân thân tốt, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, cải tạo, không giam giữ, quản chế… có xác nhận của cơ quan công an.
– Ngoài ra, đối với các vị trí tuyển dụng: Ưu tiên các ứng viên có khả năng nói, viết bằng tiếng Anh hoặc giao tiếp tốt một trong các ngôn ngữ Pháp, Trung, Hàn, Nhật; có kinh nghiệm trong việc tìm kiếm và viết nội dung quảng cáo, chụp ảnh, biên tập nội dung, khả năng giao tiếp, ngoại ngữ, tin học tốt; Có chuyên môn về đầu tư xây dựng, đấu thầu, mua sắm.
3. Hồ sơ đăng ký dự tuyển
– Đơn xin việc làm.
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận nơi cư trú trong thời hạn 30 ngày tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
– Bản sao công chứng các loại giấy tờ: Giấy khai sinh, Căn cước công dân, các văn bằng chứng chỉ.
– Phiếu lý lịch tư pháp do cơ quan có thẩm quyền cấp trong thời hạn 01 tháng gần nhất tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
4. Chế độ đãi ngộ
– Lương, thưởng: Theo quy định Nhà nước và quy chế của Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
– Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
– Tham gia công đoàn: Sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỷ và các hoạt động khác.
– Được cấp phát đồng phục, hỗ trợ ăn ca và các chế độ khác theo quy định.
– Hỗ trợ ăn ca và các chế độ khác theo quy định.
5. Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ
– Thời gian nhận hồ sơ: Kể từ ngày thông báo đến hết ngày 14/4/2024.
– Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng 182 Ban Hành chính tổng hợp, Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Số 57 đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 080.41110/0982589509./.
Nguồn tin: baochinhphu.vn
CÔNG TY TNHH MAXIDI VIỆT NAM là một công ty kinh doanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hình thức khác chưa được phân vào đâu. Chúng tôi đã được thành lập từ năm 2023 với mã số thuế 0317899481 và trụ sở chính tại 12A Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Sự thành công của chúng tôi đã được thừa hưởng từ những năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cung cấp sản phẩm tốt nhất cho họ. Chúng tôi phục vụ khách hàng của chúng tôi với tất cả trách nhiệm và luôn nỗ lực để cung cấp những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và sẽ không bao giờ thừa nhận sự hài lòng của khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng điện thoại 0906795565 để được giải đáp bất kỳ thắc mắc nào.
Review MAXIDI VIỆT NAM
Công ty ít cho nhân viên OT nhưng nếu có OT thì nhân viên sẽ được trả lương theo quy định. Sếp vui tính và rất tốt với nhân viên và nhân viên cũng rất hòa đồng, thân thiện với nhau.
Công ty hầu như nhân viên không cần phải OT. Bảo hiểm xã hội công ty đóng full lương cho nhân viên. Công ty có nhà bếp rộng cho nhân viên ăn trưa
Điều kiện làm việc tốt, chế độ quyền lợi của nhân viên được đảm bảo. Công ty có bảo hiểm đầy đủ cho nhân viên. Công ty thực hiện đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, lễ Tết cho nhân viên.