Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đảm bảo việc theo dõi chất lượng được thực hiện nhằm cải thiện hiệu suất chất lượng tổng thể của dự án dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng.
- Cung cấp phản hồi và huấn luyện dựa trên các cuộc kiểm tra chất lượng, khiếu nại và sự hài lòng của người bán.
- Đào tạo nhân viên về kỹ năng mềm, xử lý cuộc gọi và kỹ năng giao tiếp, triển khai mới và thay đổi quy trình.
- Xây dựng quy trình và hướng dẫn cho nhân viên tuân thủ.
- Tham gia các cuộc họp và điều chỉnh để đảm bảo các yêu cầu được thực hiện đúng.
- Phân tích nguyên nhân gốc rễ của vấn đề và có khả năng thiết kế kế hoạch hành động.
- Tài liệu hóa các mối quan tâm và xu hướng chất lượng của Trung tâm Liên hệ để thay đổi quy trình, đưa ra khuyến nghị và đào tạo.
- Cung cấp thông tin để hỗ trợ phản hồi về hiệu suất và tăng động lực liên quan đến các vấn đề chất lượng của Trung tâm Liên hệ.
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng từ 8AM - 8PM, thứ 2 - thứ 6
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí QA/QC, có kiến thức về phương pháp và nguyên tắc hoạt động của Trung tâm Liên hệ/Telesales là một lợi thế.
- Thành thạo tiếng Khmer và tiếng Anh (tất cả bốn kỹ năng, tiếng Anh ở cấp độ B1 hoặc cao hơn).
- Kiến thức nâng cao về sản phẩm MS, đặc biệt là Excel.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc – Phân tích, có khả năng phân tích dữ liệu và rút ra nhận định.
- Cẩn thận và chú ý đến chi tiết.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 17 Tr VND
CÔNG TY TNHH MAXIDI VIỆT NAM là một công ty kinh doanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hình thức khác chưa được phân vào đâu. Chúng tôi đã được thành lập từ năm 2023 với mã số thuế 0317899481 và trụ sở chính tại 12A Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Sự thành công của chúng tôi đã được thừa hưởng từ những năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cung cấp sản phẩm tốt nhất cho họ. Chúng tôi phục vụ khách hàng của chúng tôi với tất cả trách nhiệm và luôn nỗ lực để cung cấp những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và sẽ không bao giờ thừa nhận sự hài lòng của khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng điện thoại 0906795565 để được giải đáp bất kỳ thắc mắc nào.
Review MAXIDI VIỆT NAM
Công ty ít cho nhân viên OT nhưng nếu có OT thì nhân viên sẽ được trả lương theo quy định. Sếp vui tính và rất tốt với nhân viên và nhân viên cũng rất hòa đồng, thân thiện với nhau.
Công ty hầu như nhân viên không cần phải OT. Bảo hiểm xã hội công ty đóng full lương cho nhân viên. Công ty có nhà bếp rộng cho nhân viên ăn trưa
Điều kiện làm việc tốt, chế độ quyền lợi của nhân viên được đảm bảo. Công ty có bảo hiểm đầy đủ cho nhân viên. Công ty thực hiện đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, lễ Tết cho nhân viên.