MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Huy động vốn
- Làm việc với các nhà đầu tư, ngân hàng để thực hiện huy động vốn bằng công cụ nợ hoặc công cụ vốn phù hợp với nhu cầu tài chính của Công ty
Đánh giá và triển khai các khoản đầu tư khi được phân công
- Thực hiện đánh giá, xây dựng mô hình tài chính định giá và quản lý quy trình thẩm định chuyên sâu để đánh giá các khoản đầu tư, M&A
- Thực hiện các công việc cần thiết để hoàn thiện giao dịch và giai đoạn hậu sát nhập
Quan hệ cổ đông
- Đảm bảo việc tuân thủ nghĩa vụ theo các thỏa thuận cổ đông, quản lý thông tin cổ đông, truyền thông với các nhà đầu tư tiềm năng cũng như các cổ đông hiện hữu về kết quả kinh doanh, định hướng chiến lược và câu chuyện phát triển của công ty.
- Làm việc với Ủy ban chứng khoán về các công việc liên quan đến cổ phiếu
Phụ trách quản trị công ty
- Chuẩn bị và tổ chức các cuộc họp ĐHĐCĐ, HĐQT, hỗ trợ các hoạt động của HĐQT. Thực hiện xin các phê duyệt cần thiết theo nhu cầu vận hành của các bộ phận
- Chuẩn bị các báo cáo định kỳ theo nghĩa vụ công ty đại chúng, thực hiện công bố thông tin theo pháp luật với ủy ban chứng khoán.
Các công việc khác theo phân công của CFO và HĐQT.
YÊU CẦU / CHUYÊN MÔN
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngân hàng đầu tư, M&A
- Khả năng thuyết trình, làm việc trực tiếp với Lãnh đạo các công ty và Dự án
- Hiểu biết về thị trường tài chính/M&A và các văn bản pháp luật có liên quan
- Am hiểu về quản trị doanh nghiệp, quản trị tài chính doanh nghiệp, quản lý hệ thống thông tin và các chức năng khác trong doanh nghiệp
- Có chứng chỉ CFA hoặc bằng thạc sĩ tài chính nước ngoài là 1 lợi thế.
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh.
QUYỀN LỢI
Đãi ngộ:
- Lương cạnh tranh + thưởng + tháng lương 13,14…
- Được tham gia các khoá huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate
Cơ hội thử thách và phát triển:
- Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam
- Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
Văn hoá môi trường làm việc:
- Làm việc Thứ 2 – Thứ 6 (8h30 – 17h30)
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
CÔNG TY TNHH MAXIDI VIỆT NAM là một công ty kinh doanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hình thức khác chưa được phân vào đâu. Chúng tôi đã được thành lập từ năm 2023 với mã số thuế 0317899481 và trụ sở chính tại 12A Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Sự thành công của chúng tôi đã được thừa hưởng từ những năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cung cấp sản phẩm tốt nhất cho họ. Chúng tôi phục vụ khách hàng của chúng tôi với tất cả trách nhiệm và luôn nỗ lực để cung cấp những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và sẽ không bao giờ thừa nhận sự hài lòng của khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng điện thoại 0906795565 để được giải đáp bất kỳ thắc mắc nào.
Review MAXIDI VIỆT NAM
Công ty ít cho nhân viên OT nhưng nếu có OT thì nhân viên sẽ được trả lương theo quy định. Sếp vui tính và rất tốt với nhân viên và nhân viên cũng rất hòa đồng, thân thiện với nhau.
Công ty hầu như nhân viên không cần phải OT. Bảo hiểm xã hội công ty đóng full lương cho nhân viên. Công ty có nhà bếp rộng cho nhân viên ăn trưa
Điều kiện làm việc tốt, chế độ quyền lợi của nhân viên được đảm bảo. Công ty có bảo hiểm đầy đủ cho nhân viên. Công ty thực hiện đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, lễ Tết cho nhân viên.