Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng;
- Thăm hỏi, chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng;
- Chuẩn bị hồ sơ kinh doanh (hợp đồng, báo giá, trình thư…) gửi khách hàng;
- Đàm phán với khách hàng để bán các sản phẩm/dịch vụ và chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh;
- Hỗ trợ Kế toán theo dõi quá trình thanh toán của khách hàng, phối hợp với phòng ban khác giải quyết vấn đề phát sinh;
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi từ 22-35;
- Trình độ Cao đẳng trở lên;
- Không yêu cầu kinh nghiệm;
- Thành thạo máy tính văn phòng;
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt; có kỹ năng xử lý tình huống;
- Sẵn sàng học hỏi, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 9-12 triệu + Hoa hồng
- Thưởng cuối năm; đánh giá điều chỉnh lương 2 lần/năm;
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, công tác, thẻ grab-taxi cho mục đích công việc…;
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (8h -17h), nghỉ thứ 7-CN;
- Tham gia và hưởng đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật (BHXH đóng full lương);
- Được công ty tham gia gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, tai nạn ngay khi vào làm; khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Cơ hội phát triển kỹ năng, chuyên môn thông qua các chương trình đào tạo;
- Chế độ phúc lợi công ty, công đoàn đầy đủ: du lịch, hội thao, thưởng lễ tết…
Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
- Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.
Mission
Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh