Mô tả công việc
- Tuyển dụng nhân sự , phát triển kinh doanh, giám sát hoạt động kinh doanh
- Quản lý và điều hành hoạt động của nhóm đạt chỉ tiêu được giao.
- Định hướng và phát triển nhân sự cho nhóm.
- Chịu trách nhiệm đào tạo, Giám sát và đôn đốc nhóm nhân viên hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Xây dựng & triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh cho nhóm
- Tìm kiếm và phát triển thị trường mới cũng như khách hàng tiềm năng.
- Hỗ trợ & hướng dẫn nhân viên xử lý các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ & kỹ năng.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên và ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm
• Có kinh nghiệm tuyển dụng, quản lý bán hàng, giám sát bán hàng,
• Kinh nghiệm làm quản lý các lĩnh vực khác từ 1 năm trở lên
• Biết sử dụng Excel, Word, Powerpoint…
• Trình bày, lắng nghe
• Giải quyết vấn đề
• Huấn luyện/Đào tạo
• Có mối quan hệ với những người ở độ tuổi 25-50 là quản lý/ nhân viên bán hàng, nhân viên văn phòng, công chức, chủ doanh nghiệp, nhà bán lẻ, chủ nông trại...
• Thân thiện, đồng cảm, suy nghĩ tích cực, nhiệt tình, tự tin, nhiệt huyết cao, có tinh thần hợp tác
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn
- Thăng tiến công bằng
- Môi trường làm việc tốt, chuyên nghệp
- Huấn luyện và đào tạo, nâng tầm
- Du lịch trong nước và nước ngoài
- Chủ động về thời gian
- Đóng góp nhiều cho xã hội
Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
- Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.
Mission
Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh