Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm liên hệ với NCC xác nhận lịch giao hàng trong tuần, lập lệnh giao hàng cho các bộ phận liên quan, cảnh báo giao hàng muộn hơn thời hạn nhà máy đề ra.
- Chịu trách nhiệm phối hợp tìm kiếm các NCC mới về vật tư phục vụ hợp đồng Xuất khẩu (bao bì, hàng lưu niệm, đồ dùng tiện ích,.....).
- Phụ trách thu mua chính các mặt hàng bao bì (carton, màng co, dây đai, chỉ may bao, .....) theo kết quả làm việc và phân công của Trưởng phòng mua hàng.
- Hỗ trợ các công việc khác theo phân công của trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết về đa dạng các mảng như nguyên liệu, bao bì.
- Đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Trình bày và soạn thảo hợp đồng kinh tế.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ phúc lợi, thưởng tốt
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng