Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Rà soát đánh giá chiến lược kinh doanh và chính sách bán hàng
- Thực hiện việc rà soát và đánh giá chiến lược, chính sách kinh doanh của Công ty để đưa ra các khuyến nghị, đề xuất kinh doanh/bán hàng phù hợp; - Làm việc với các bên liên quan để có đủ cơ sở cho việc đánh giá Chính sách bán hàng hàng các dự án.
2. Xây dựng chính sách bán hàng
- Nghiên cứu khảo sát chính sách bán hàng của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường bất động sản để kịp thời tham vấn cho cấp có thẩm quyền điều chỉnh chính sách bán hàng phù hợp và cạnh tranh;
- Cập nhập tình trạng bán, quỹ hàng để tính chiết khấu, hỗ trợ lãi suất;
- Cập nhập tình trạng cơ sở hạ tầng, tình trạng pháp lý, đề xuất tiến độ thanh toán phù hợp;
- Xây dựng, đề xuất và ban hành các chính sách bán hàng phù hợp với chiến lược kinh doanh, nhu cầu và xu thế thị trường từng thời kỳ
3. Phối hợp với đối tác (Ngân hàng) nhằm cung cấp thêm các sản phẩm mới, các chính sách linh hoạt cho từng thời kỳ;
4. Quản trị rủi ro
- Tổ chức phân tích, đánh giá và cảnh báo rủi ro trong các hoạt động nghiệp vụ liên quan đến công tác xây dựng chính sách bán hàng;
- Đưa ra phương án xử ý và biện pháp phòng ngừa/khắc phục rủi ro (nếu có).
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Bất động sản, đầu tư, tài chính doanh nghiệp
- Yêu cầu về chứng chỉ:
- Ngoại ngữ: Cấp độ 2: TOEFL 46-78 | IELTS 4.5-6.0 | TOEIC 605-780 hoặc tương đương
- Tin học văn phòng: Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 5 năm trong lĩnh vực Bất động sản trong đó ít nhất 01 năm về lĩnh vực xây dựng chính sách bán hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm M&A mảng bất động sản
3. Kiến thức
- Kiến thức chung:
Am hiểu tổ chức: Nắm vững sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, định hướng phát triển của Công ty Am hiểu về lĩnh vực/ ngành nghề đang cung cấp: Hiểu biết sâu về các lĩnh vực bất động sản, đầu tư, tài chính doanh nghiệp
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu chuyên môn nghiệp vụ của vị trí (chính sách/ quy định/ quy trình…): Am hiểu phương pháp tính chi phí lãi vay, dòng tiền dự án, phương pháp xây dựng chính sách bán hàng,…
Am hiểu về pháp luật liên quan : Nắm vững các quy định pháp luật về kinh doanh bất động sản, quy trình PTDA đấu thầu - đấu giá dự án, quy trình triển khai bán hàng dự án.
4. Kỹ năng/Khả năng
- Năng lực chung:
- Giải quyết vấn đề và Ra quyết định
- Đàm phán và Thuyết phục
- Tư duy Logic
- Năng lực chuyên môn:
- Xây dựng Chính sách bán hàng
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm liên kết với Ngân hàng
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm liên kết với Ngân hàng
- Kiếm soát và định hướng chính sách bán hàng
5. Các yêu cầu khác
Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng