Mô tả công việc
- Ra đơn trên hệ thống, Theo dõi và Xử lí đơn hàng
- Tạo mã KH, cài giá, CTKM trên hệ thống phần mềm.
- Tính lương thưởng của kênh, xử lí hồ sơ nghỉ việc của nhân viên kênh ...
- Xuất hàng mẫu, cho Sale chào hàng, hàng đổi trả tới KH
- Các báo cáo, công việc theo yêu cầu của Giám đốc bán hàng kênh HRC
- Cân đối điều chuyển hàng giữa các miền
- Theo dõi và tổng hợp đặt hàng toàn quốc
- Các việc khách yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên,
- Yêu cầu có 2 năm kinh nghiệm trở lên ngành thực phẩm, tiêu dùng nhanh
- Kỹ năng Excel
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc, biết sắp xếp công việc
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng