Mô tả công việc
- Follow và chăm sóc các khách hàng theo sự phân công chỉ định của ban lãnh đạo.
- Phối hợp, truyền đạt thông tin giữa khách hàng và đội nghiệp vụ, follow tiến độ làm hàng của các lô hàng phát sinh.
- Dịch các tài liệu, chứng từ (nếu cần).
- Sắp xếp kế hoạch, điều xe đối với một số lô hàng của khách lẻ.
- Làm báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Check hóa đơn, làm bảng kê, tạo jobs, debit Note, jobfile gửi sales, khách và theo dõi công nợ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Có kinh nghiệm là một lợi thế. Được đào tạo lại từ đầu đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm.
- Cẩn thận , tỉ mỉ trong công việc.
- Không ngại học học hỏi.
- Ngoại ngữ: Tiếng trung, không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ lễ, phép, lương tháng 13 chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước.
- Phụ cấp ăn trưa khi chính thức.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch công ty, tiệc cuối năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động Việt Nam (nghỉ phép năm, BHYT, BHXH...)
- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau
- Cơ hội thăng tiến theo quá trình phát triển của công ty.
- Nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp, quản lý các cấp để giúp định hướng công việc một cách nhanh nhất và tốt nhất.
Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FPT Telecom International) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, FPT Telecom International không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay đổi trong cách thức giao tiếp, làm việc của con người và các tổ chức trong thời đại kỹ thuật số đang phát triển rất nhanh.
Tại FPT Telecom International, chúng tôi luôn nỗ lực làm việc để gia tăng giá trị và nâng cao sức mạnh thương hiệu. Bằng quá trình hợp tác cùng rất nhiều đối tác, quy mô công ty, năng lực tiếp cận khách hàng và kinh nghiệm hoạt động sâu rộng đã đưa chúng tôi trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử viễn thông.