Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm giới thiệu, cung cấp dịch vụ thử nghiệm ngành công nghiệp thực phẩm, nông sản - thủy sản, thức ăn chăn nuôi,… hoặc ngành nghề khác tương đương.
- Kết hợp với chiến lược bán hàng tổng thể, lập kế hoạch bán hàng để tăng doanh thu và đạt mục tiêu được giao.
- Xác định khách hàng tiềm năng, nghiên cứu thị trường – đối thủ, lập kế hoạch hành động, liên hệ khách hàng tiềm năng nhằm thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới đạt mục tiêu tăng trưởng doanh thu đề ra.
- Chuẩn bị báo giá, thỏa thuận dịch vụ, đàm phán thương lượng, ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ với khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng phát sinh (nếu có), đề xuất giải pháp phù hợp và đưa ra khuyến nghị cho quản lý.
- Theo dõi sự hài lòng của khách hàng và công nợ.
- Duy trì, củng cố mối quan hệ tích cực với khách hàng hiện tại, tiềm năng thông qua các cuộc liên lạc/thăm thường xuyên.
- Đạt mục tiêu bán hàng được giao.
- Báo cáo bán hàng định kỳ cho quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành: Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Thực phẩm/Môi trường hoặc tương đương với ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm bán hàng cho doanh nghiệp (B2B) các ngành dịch vụ liên quan thử nghiệm, chứng nhận, giám định, tư vấn an toàn thực phẩm, môi trường,… hoặc ngành dịch vụ liên quan khác.
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp rõ ràng, mạch lạc và thân thiện với khách hàng.
- Nghiêm túc, tự giác và hướng đến kết quả, tinh thần làm việc nhóm cao.
- Tính chính trực, trung thực được đề cao.
- Thành thạo Microsoft office cơ bản.
- Biết tiếng anh là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 20
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FPT Telecom International) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, FPT Telecom International không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay đổi trong cách thức giao tiếp, làm việc của con người và các tổ chức trong thời đại kỹ thuật số đang phát triển rất nhanh.
Tại FPT Telecom International, chúng tôi luôn nỗ lực làm việc để gia tăng giá trị và nâng cao sức mạnh thương hiệu. Bằng quá trình hợp tác cùng rất nhiều đối tác, quy mô công ty, năng lực tiếp cận khách hàng và kinh nghiệm hoạt động sâu rộng đã đưa chúng tôi trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử viễn thông.
Review Viễn Thông Quốc Tế FPT
Sếp không có năng lực, các dự án làm cho có. Thưởng mỗi cuối năm, ngoài ra các ngày lễ không có gì, OT không lương. (rw)
Lương thưởng không có được mỗi tháng 13, sếp có rất nhiều quyền lực và khó tính (rw)
Công ty mang phong cách hơi nhà nước, ngày lễ không có thưởng, chi có bonus cuối năm. (rw)